ข่าว

จับหนุ่มใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีภรรยา เข้าแจ้งความจับหนุ่มใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ

 

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่ สน.ลาดพร้าว ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา นายเจมส์ (นามสมมุติ) และ นางแอร์ (นามสมมุติ) สามีภรรยา ที่ตกเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกโรคจิตใช้มือถือซูมแอบถ่ายภายในห้องพัก เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา 

 

จับหนุ่มใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ

 

          นายเจมส์ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุภรรยาตนกำลังอาบน้ำ แต่จู่ๆก็พบว่ามีโทรศัพท์มือถือตรงบานเกร็ดห้องน้ำ จึงเดินมาบอกตน ซึ่งตนเดินเข้าไปในห้องน้ำ และพยายามที่จะดึงกล้อง แต่คนร้ายดึงกล้องกลับ และหลบหนีไป จากนั้นตนได้ไปติดต่อที่เจ้าของห้องพัก เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าคนร้ายเป็นคนในหอพัก ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 และก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้มีการแอบปีนห้องเพื่อแอบถ่ายห้องอื่นมาแล้ว 3 ครั้ง 

 

จับหนุ่มใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ

 

          นายเจมส์ กล่าวอีกว่า คนร้าย มักจะก่อเหตุในช่วงเวลา 23.00-01.00 น. ตนอาศัยอยู่หอพักนี้มา 7 เดือน ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยส่วนตัวตนไม่เคยพบเห็นหรือรู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางผู้ต้องหาเลย จึงอยากให้จับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะตนไม่ใช่ผู้เสียหายฝ่ายเดียว หากปล่อยไปอาจจะส่งผลเสียหายให้กับตนได้    

 

 

จับหนุ่มใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ

 

           ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวคนร้าย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เพื่อนำไปตรวจสอบ และจากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ขณะเกิดเหตุใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง เพื่อใช้ก่อเหตุ โดยเครื่องหนึ่งใช้สอดไว้เพื่อแอบถ่าย และอีกเครื่องไว้ดูภาพ จึงอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์อีกเครื่องมาตรวจสอบด้วย เพราะเกรงว่าภาพอาจจะถูกขายในตลาดมืด และกระจายในโลกโซเชียล ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อหา อนาจาร และข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ เพื่อดำเนินความผิด


          ทั้งนี้ อยากฝากเตือนประชาชนที่ถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ให้รีบมาแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหานำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ