ข่าว

อารมณ์ชั่ววูบฉกทรัพย์สาวหลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉกทรัพย์สาวหลับหลังเล่นน้ำสงกรานต์ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ เอาเงินไปซื้อชุดนักเรียนให้ลูก

 

               ที่ สน.คลองตัน เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 เม.ย. 62  พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.เรวัช ราชสังข์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน และ พ.ต.ต.ธนาธิป ครองงาม สว.สส.สน.คลองตัน ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัว นายคำพันธ์ หรือ นาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ผู้ต้องหา "รปภ." ฉกทรัพย์ พร้อมของกลางบัตรประชาชน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐของผู้เสียหาย อย่างละ 1 ใบ กระเป๋าผ้าสีดำ เหลือง รูปหน้าวัว จำนวน 1 ใบ เงินจำนวน 20,810 บาท กระเป๋าสะพายข้าง สีดำ จำนวน 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน สีเทา - ดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

 

 

 

               สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 เม.ย. เวลาประมาณ 06.12 น. ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) เป็นพนักงานร้านอาหารย่านซอยนานา เดินทางเข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจ สน.คลองตัน ว่าหลังจากที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนร่วมงานที่ย่านถนนสุขุมวิท จากนั้นได้โดยสารรถแท็กซี่ไปยังห้องพักย่านหัวหมาก แล้วปรากฏว่าเผลอหลับไป พอตื่นขึ้นมาที่ห้องพักพบว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไป แล้วเมื่อตรวจสอบพบอีกว่ามีการนำบัตรเอทีเอ็มไปกดที่ตู้เอทีเอ็มบริเวณคอนโดฯ ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ได้เงินสดไปจำนวน 27,000 บาท จึงเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

               จากนั้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ที่คนร้ายนำบัตรของเหยื่อไปกดเงินดังกล่าว พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน มีรูปพรรณเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อสีม่วงกางเกงดำสะพายกระเป๋าสีดำมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป จึงได้ออกสืบสวนหาตัวคนร้ายตลอดมา ต่อมาทางตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชายไทย อายุ 50 ปี มีรูปพรรณตรงตามกับคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้มาปรากฏตัวอยู่ที่หน้าอพาร์ตเมนต์ย่านพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อทางตำรวจไปถึงพบนายคำพันธ์ หรือ นาย สวมเครื่องแบบ รปภ. นั่งอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวทำการจับกุมพร้อมทั้งขยายผลทำการตรวจยึดของกลางที่เหลือไว้ได้ และควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.คลองตัน

 

 

 

               สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าเวรตามปกติ แล้วพบว่ามีรถแท็กซี่มาจอดปล่อยผู้เสียหายรายนี้ที่มีอาการมึนเมานอนสลบไม่ได้สติ ตนจึงฉวยโอกาสขโมยกระเป๋าสตางค์เหยื่อออกมา ต่อมาได้เปิดดูในกระเป๋าพบว่ามีบัตรเอทีเอ็มอยู่พร้อมมีกระดาษขนาดเล็กระบุรหัสบัตรไว้ จึงนำไปกดเงิน ซึ่งเงินที่ได้นำไปซื้อชุดนักเรียนให้ลูกชายวัย 7 ขวบ ต่อมาด้วยว่ากลัวความผิดจึงไปยื่นใบลาออกจากทางบริษัท แต่ต้องกลับมาทำหน้าที่ จึงถูกตำรวจมาจับกุมไว้ได้ก่อน ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบการกระทำความผิดมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวรับว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

อารมณ์ชั่ววูบฉกทรัพย์สาวหลับ

 

 

 

อารมณ์ชั่ววูบฉกทรัพย์สาวหลับ

 

 

 

อารมณ์ชั่ววูบฉกทรัพย์สาวหลับ

 

 

 

อารมณ์ชั่ววูบฉกทรัพย์สาวหลับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ