ข่าว

เสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนรองผกก.ดับพร้อมเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยใหญ่เมา ซิ่งเบนซ์ชนเก๋งสวิฟท์พังยับ รอง ผกก.กองปราบดับพร้อมเมีย ส่วนลูกสาวสาหัส

 

          เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 เม.ย.62 ร.ต.อ.พิทักษ์ พูลพุทธา รอง สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกันทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณซอยงามธรรมชาติ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำอุปกรณ์ตัดถ่างร่วมตรวจสอบ

 

เสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนรองผกก.ดับพร้อมเมีย

 

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามคลองไม่มีชื่อ ติดกับซอยงามธรรมชาติ พบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กก 3653 กรุงเทพมหานคร สภาพล้อหลังเกยขึ้นไปอยู่บนราวกั้นสะพาน ด้านหน้ารถและด้านข้างรถฝั่งขวาพังยับเยินจนกลายเป็นซากรถ จากการตรวจสอบภายในรถพบศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.สอบสวน กก.2 บก.ป. สวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว ถูกคอนโซลรถกดทับร่างเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างทำการตัดประตูรถ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถได้สำเร็จ

 

เสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนรองผกก.ดับพร้อมเมีย

 

          จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า ตามแขนมีรอยกระจกบาดเลือดอาบทั่วตัว นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายเป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครเร่งนำส่ง รพ.วิชัยเวช อีกรายทราบชื่อ นางนุชนาถ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ ถูกนำตัวส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนรองผกก.ดับพร้อมเมีย

 

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณเชิงสะพานขาลง มุ่งหน้าพุทธมณฑลสาย 2 พบรถเบนซ์ รุ่นอี 250 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยินจนล้อรถหักผิดรูป โดยมีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์กราไฟต์ จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับผลิตและจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ เป็นคนขับ อยู่ในสภาพคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกรงว่าอาจจะได้รับบาดเจ็บด้วยจึงนำตัวส่ง รพ.ธนบุรี 2

 

เสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนรองผกก.ดับพร้อมเมีย

 

          ร.ต.อ.พิทักษ์ เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าว ซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมายังให้การไม่รู้เรื่อง และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ในส่วนนี้ต้องรอให้สร่างเมามากกว่านี้จึงจะทำการสอบปากคำถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รวมถึงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอีกรายที่เป็นเด็ก ถูกส่งตัวรักษาอยู่ที่ รพ.วิชัยเวช อาการปลอดภัยก่อน และพร้อมที่จะให้การได้ และจะทำการตรวจหากล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อหาเหตุการณ์ที่แท้จริงต่อไป

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับกับนายสมชาย ก่อนนำตัวเข้าห้องขังชั้น 2 อย่างไรก็ตามจะส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง
 

          รายงานข่าวระบุว่า สำหรับนายสมชายเป็นเจ้าของโรงงานผลิตกราไฟต์ และคาร์บอนที่ใหญ่และล้ำสมัยที่สุดในระดับเอเชีย รวมถึงผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ส่งออกด้วย ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุพบว่านายสมชายที่อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง โวยวาย รวมถึงมีการพูดจาต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ