ข่าว

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้อง ป. คดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้องกองปราบฯ รับโอนคดี ช่วยสางปมสังหาร หลังครึ่งเดือนคดีไม่มีความคืบหน้า

 

               ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรอง สว.กก.สส.ภ.จว.สงขลา ที่เคยฟ้องร้องอดีต ผบก.ภ.จว.สงขลา ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบฯ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านของตนเอง เลขที่ 150/39 ถ.ประสานมิตร ซอย 2 หมู่บ้านประสานมิตร ม.8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า แม้เวลาจะล่วงมานานกว่าครึ่งเดือน

 

 

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางวีระวรรณ เบญจทศวรรษ ภรรยา นายสุชาติ คงระวะ พี่ชายผู้ตาย พร้อม นายชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.สอบสวน กก.2 บก.ป. เพื่อร้องขอให้กองปราบปราม รับโอนคดีจากท้องที่มาสืบสวนสอบสวน หลังคดีไม่คืบมานานกว่าครึ่งเดือน

               นายสุชาติ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เรียกตัวคนในครอบครัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองสงขลา เพื่อสอบถามถึงสาเหตุหรือปมการสังหาร แต่ทางครอบครัวก็ไม่ทราบ เนื่องจาก ร.ต.อ.วัชรินทร์ มีข้อขัดแย้งกับบุคคลหลายฝ่าย ทั้งนายตำรวจที่เคยถูกร้องเรียน หรือปัญหาเรื่องที่ดินที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้จนกระทั่งเรื่องขึ้นสู่ชั้นศาล ทำให้ทางครอบครัวยังไม่สามารถฟันธงได้ว่ากลุ่มไหนเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเมื่อ 2 - 3 ปี ที่ผ่านมา ทางครอบครัวทราบว่า ร.ต.อ.วัชรินทร์ ถูกคุกคามหลายรูปแบบ ทั้งปล่อยลมยางรถ และอื่นๆ จนสร้างความหวาดระแวง แต่ไม่เคยแจ้งความไว้ จนกระทั่งเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น ทั้งนี้ จะขอให้ตำรวจช่วยสืบสวนในทุกประเด็น ซึ่งต่อจากนี้ จะเดินทางไปยื่นเรื่องให้กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ช่วยสืบสวนสอบสวนอีกทางหนึ่ง

               นายชัชวาลย์ กล่าวว่า ร.ต.อ.วัชรินทร์ มาบอกกับตน รู้สึกว่ากำลังถูกปองร้าย ไม่กล้าที่จะอาศัยอยู่พื้นที่ พร้อมปรึกษาตนเรื่องร่างพินัยกรรม ก่อนเกิดเหตุถูกยิงเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีเบาะแสอื่นๆ เพิ่มเติม ซึ่งได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่ทราบตัวบุคคลต้องสงสัย เนื่องจากผู้ตายมีความขัดแย้งกับคนหลายกลุ่ม

 

 

 

               เบื้องต้น พ.ต.ท.จตุพร รับเรื่องร้องทุกข์ของผู้เสียหายไว้พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนประสานไปยังกองกำกับการ 6 บก.ป. รับเรื่องไว้ดำเนินการพิจารณาต่อไป

 

 

 

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้อง ป. คดีไม่คืบ

 

 

 

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้อง ป. คดีไม่คืบ

 

 

 

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้อง ป. คดีไม่คืบ

 

 

 

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้อง ป. คดีไม่คืบ

 

 

 

ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ร้อง ป. คดีไม่คืบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ