ข่าว

"เอกชัย" โวยคดีเผารถไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอกชัย" บุกร้อง สตช. คดีเผารถไม่คืบ ขณะที่กลุ่มคนไทยหัวใจตรงกัน ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยบุตร" ส่อหมิ่นเบื้องสูงหรือไม่

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 เมษายน 2562 นายเอกชัย หงส์กังวาน และนายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้นำเอกสารหลักฐานที่ได้รับความเสียหายถูกเพลิงไหม้ภายในรถยนต์ มายื่นขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งรัดการสอบสวน เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า

 

 

"เอกชัย" โวยคดีเผารถไม่คืบ

 

 

 

               นายเอกชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย 2 ครั้ง และยังถูกลักลอบเผารถยนต์อีก 2 ครั้ง ซึ่งคดีทำร้ายร่างกาย ได้แจ้งความไว้ที่ สน.ชนะสงคราม และ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว ส่วนคดีเผารถยนต์ทั้ง 2 คดี แจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว แต่ปัจจุบันพบว่าคดียังไม่มีความคืบหน้า โดยยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่มีหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดทุกอย่าง จึงขอให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีให้ดังกล่าว

 

 

"เอกชัย" โวยคดีเผารถไม่คืบ

 

 

               ขณะเดียวกัน นายมหัศจักร โสดี เป็นตัวแทนกลุ่มคนไทยหัวใจตรงกันที่รักและเคารพในสถาบัน ประมาณ 30 คน ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ในฐานะรองผู้อำนายศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเรียกร้องให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เนื่องจากมองว่าการกระทำหลายอย่างของนายปิยะบุตร ทั้งการพูดในสถานที่สาธารณะ และการเขียนหนังสือ บทความต่าง ๆ ว่า เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง หรือมีความผิดอื่นหรือไม่ ตามพยานหลักฐานที่นำมา ที่มีทั้งซีดีรวบรวมการพูดหลากหลายเหตุการณ์ เช่น ในงานเสาวนาการเมือง ความยุติธรรม และพระมหากษัตริย์ รวมทั้ง เอกสารถอดคำพูดของนายปิยบุตรมามอบให้ด้วย โดยมี พ.ต.อ.นิติพัฒน์ กิตติรักษากุล นายตำรวจหัวหน้าเวรอำนวยการประจำวันสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับหนังสือทั้งสองกรณี

 

 

"เอกชัย" โวยคดีเผารถไม่คืบ

 

 

"เอกชัย" โวยคดีเผารถไม่คืบ

 

 

"เอกชัย" โวยคดีเผารถไม่คืบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ