ข่าว

รวบสาวนักตุ๋นหลอกเหยื่อสูญกว่า 5 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ตำรวจกองปราบฯ รวบสาวนักตุ๋นมืออาชีพ หลอกเหยื่อสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท อึ้งมีหมายจับติดตัว 10 หมาย

 

              เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 2 เม.ย. 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ กก.1บก.ป. แถลงการจับกุมตัว น.ส.ชญาธร ชัยกิตติธาดา อายุ 33 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ นักต้มตุ๋นหลอกลวง ที่ถูกออกหมายหมาย 10 คดี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ซอยปรีดีพนมยงค์ 3 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม.

 

 

 

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางกองปราบปรามได้รับแจ้งจากผู้เสียหายหลายรายว่าถูกผู้ต้องหารายนี้หลอกร่วมลงทุนเปิดโรงงานน้ำพริก , หลอกเช่าซื้อรถยนต์ แล้วไปจำนำขายต่อ , ขาย-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมหรู ได้รับความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับติดตัวจำนวน 10 หมาย ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จ.ราชบุรี จ.ปทุมธานี เป็นคดีเกี่ยวกับฉ้อโกงประชาชน ฉ้อโกงทรัพย์ ความผิดเกี่ยวกับเช็ค จึงได้ติดตามแกะรอยจนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

รวบสาวนักตุ๋นหลอกเหยื่อสูญกว่า 5 ล้าน

 

 

              สอบสวน น.ส.ชญาธร ให้การว่า ปัจจุบันไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง แต่เมื่อประมาณปี 2559 ได้เปิดโรงงานผลิตน้ำพริก จึงได้มีการชักชวนให้ผู้อื่นมาลงทุน แต่ปรากฎว่าธุรกิจไปไม่รอดจนไม่สามารถจ่ายเงินค่าตอบแทนให้ผู้ร่วมลงทุนได้ ก่อนที่จะตัดสินใจหลบหนีไป ในเวลาต่อมาได้นำรถยนต์ที่เช่ามาไปจำนำอีกทอดก่อนจะหลบหนีไป จนหันมาหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมออนไลน์ทางเฟซบุ๊กและอินสตราแกรม โดยใช้วิธีการตั้งราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด เพื่อให้คนหลงเชื่อแล้วสั่งซื้อ และไม่ได้ส่งของให้ตามที่ตกลง จนสุดท้ายมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

รวบสาวนักตุ๋นหลอกเหยื่อสูญกว่า 5 ล้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ