ข่าว

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด สืบนครบาลตามรวบโจรกรุงอุกอาจตระเวนจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา หลังหนีกบดานในห้องเช่าย่านลาดพร้าว วงจรปิดจับภาพขณะลงมือได้ชัดเจน ทำมาแล้วหลายครั้ง

 

               ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2562 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส. บช.น.พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส. บช.น.และพ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก.สส. บช.น. ร่วมกันนำกำลังตำรวจ บก.สส.บช.น. ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ตำรวจ กก.สส.บก.น.4 ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว จับกุมตัว นายอัครพล หรือโบ๊ท สมิทธ์เสรี อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์ตามร้านขายยา พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุเสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาว 1 ตัว เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีกรมท่า 2 ตัว โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบันไดใต้อาคารแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 80 แยก 22 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

 

 

 

               สืบเนื่องจากในห้วงเวลาตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. ไปจนถึง 30 มี.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นเจ้าของร้านขายยาหลายราย เข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจ ว่าถูกคนร้ายบุกใช้อาวุธของปลายแหลมจี้ชิงทรัพย์ไปหลายรายการ จาก 3 พื้นที่ สน.สุทธิสาร 1 ครั้ง สน.ลาดพร้าว 2 ครั้ง และ สน.โชคชัย อีก 1 ครั้ง จากนั้นจึงมีการรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

 

 

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

 

 

               ต่อมาทาง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. ได้ร่วมกันสั่งการให้ตำรวจในสังกัด บช.น. เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาให้ได้ เนื่องจากมีพฤติการณ์ที่อุกอาจ ตลอดจนมีความสุ่มเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 

 

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

 

 

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

 

 

 

               ต่อมาทางตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวน ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบรูปพรรณที่มีความชัดเจน และทำการพิสูจน์ทราบจนสามารถระบุตัวได้ว่าเป็นนายอัครพล หรือโบ๊ท ได้หลบหนีไปกบดานที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 80 แยก 22 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบจนพบว่ามีชายรายหนึ่งมีรูปพรรณตรงตามที่ระบุไว้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และขยายผลไปตรวจยึดของกลางทั้งหมดบนห้องพักหลังดังกล่าว ก่อนนำตัวสอบสวนที่ บก.สส.บช.น.

 

 

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

 

 

               จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพตลอดกล่าวข้อหา อย่างไรก็ตามต้องสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายรายนี้จะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะมอบให้ผู้บังคับบัญชาแถลงผลการจับกุมต่อไป

 

 

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

 

 

จับแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ