ข่าว

วอด 6 หลังบ้านย่านห้วยขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอด 6 หลังบ้านย่านห้วยขวาง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

 

                31 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 4 เขตห้วยขวาง กทม. จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 2-4 ประมาณ 50 เมตร 

 

                โดยชุมชนดังกล่าวเป็นชุมชนบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว จำนวน 6 หลังคาเรือน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย กรุงเทพมหานคร ระดมรถฉีดน้ำไม่ต่ำกว่า 10 คันเข้าพื้นที่ ใช้น้ำฉีดควบคุมเพลิงนานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเพียงสำลักควันและถูกไฟลวกเล็กน้อย แต่มีเจ้าของบ้านหนึ่งหลังมีการช็อค เนื่องจากเป็นโรคหัวใจ จนท.นำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัย

 

                นางสาวสุอาภรณ์ พวงมาลัย อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะพักอาศัยอยู่ในบ้านกับพ่อและสุนัข 1 ตัว ก็ได้ยินเสียงชาวบ้านใกล้เคียงตะโกนว่าไฟไหม้ จึงรีบออกไปดู พบว่าบ้านข้าง ๆ เกิดไฟไหม้ และเนื่องจากผนังบ้านติดกัน ทำให้เพลิงลุกลามมาที่บ้านของตนเองอย่างรวดเร็ว ตนเองกับพ่อจึงรีบออกมาจากบ้าน โดยหยิบเพียงของมีค่าและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คออกมา ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดไฟลวกที่เท้าเล็กน้อย ส่วนสุนัขที่เลี้ยงไว้ขณะนี้ยังหาไม่พบ คาดว่าน่าจะวิ่งหนีออกมาก่อนแล้ว ส่วนบ้านถูกเพลิงไหม้ทั้งหลัง ต้องรอเข้าไปตรวจสอบความเสียหายอีกครั้ง ทราบว่าทางกรุงเทพหานครจะมีกระบวนการเยียวยาช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป           

                ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน และจนท.ตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

วอด 6 หลังบ้านย่านห้วยขวาง

 

 

วอด 6 หลังบ้านย่านห้วยขวาง

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ