ข่าว

ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ ร้องตำรวจ ถูกคนตามประกบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ กทม. ร้องตำรวจ หลังถูกคนติดตามประกบเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย เข้าไปสอบถามระบุถูกจ้างให้มาคอยติดตาม

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 มีนาคม ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กทม. เขต 24 เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ประยูร วิทยา รอง.สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ หลังจากถูกคนติดตามประกบเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

 

ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ ร้องตำรวจ ถูกคนตามประกบ

 

          ดร.ไกรเสริม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ที่ศูนย์กับทีมงาน ระหว่างนั้นทีมงานได้เห็นชายผิวดำรูปร่างสูงใหญ่ ทราบชื่อภายหลังนายอ้วน อายุ 50 ปี ที่หน้าศูนย์ลักษณะมีพิรุธ จึงบอกกับตนว่า “คนนี้หน้าคุ้นๆ” ทางทีมงานพร้อมด้วยตนจึงออกไปสอบถามเจ้าตัวจึงบอกว่าถูกจ้างมาจากคนที่คอยหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส. พรรคการเมืองหนึ่งให้คอยติดตามตนตลอด หลังจากนั้นตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาเชิญตัวนายอ้วนไป เพื่อลงบันทึกประจำวัน

 

ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ ร้องตำรวจ ถูกคนตามประกบ

 

          ดร.ไกรเสริม กล่าวอีกว่า กระทั่งตนเสร็จธุระ จึงสอบถามความคืบหน้าไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบว่า มีการลงบันทึกประจำวันว่า เจ้าตัวมารอเพื่อนอยู่ ซึ่งไม่ตรงกับที่เจ้าตัวได้พูดกับตนเมื่อวาน วันนี้ตนจึงมาพบเจ้าที่ตำรวจพร้อมตัวนายอ้วนเพื่อลงบันทึกประจำวันใหม่ตามที่เจ้าตัวบอกไว้ว่ามีคนจ้างให้มาติดตาม ทั้งนี้ตนไม่ได้ติดใจเอาความใดๆกับตัวนายอ้วน เนื่องจากตนไม่ได้รับอันตรายใดๆ เพียงแต่อยากทำความจริงให้เป็นความจริง อยากบอกไปถึงคนอื่นๆให้รู้ว่าเราทำหน้าที่ของเราอยู่ ทุกคนก็ควรจะทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้ อยากให้รักษากฎกติกาซึ่งกันและกัน ไม่มีการเล่นนอกเกม ทุกอย่างให้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ