ข่าว

ซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลนเจอตรวจค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ไหวพริบดี สังเกตคนขับซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลน ขอตรวจค้น 242,000 เม็ด ซัดทอดกันกันไปมา เพื่อนนั่งมาด้วยอ้างถูกหลอก ชวนไปนั่งรถเล่นกลับมาถูกจับ

 

               เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 62  มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่ พ.ต.ท.วัชรพล สุวนันทวงศ์ รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกับ พ.ต.ท.เฉลิม เขื่อนเพชร สวป.ฯ และ ด.ต.บุญธรรม สุขมา ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง ปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านปราบปรามกวดขันเหตุอาชญากรรม บริเวณปากซอยชินเขต 1 ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ได้รับแจ้งจากวิทยุว่ามีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าสำนักงานใหญ่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เมื่อวันที่ 18 มี.ค. เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าถนนวิภาวดีรังสิต พบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค แต่งซิ่ง สีน้ำเงิน ทะเบียน กพ 8395 เชียงราย สภาพหน้ารถฝั่งคนขับยุบ กระจกหน้าแตกทั้งบาน ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CB 150 R สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน ห่างไป 5 เมตร พบคนขับขี่รถ จยย. และคนซ้อนท้าย บาดเจ็บบริเวณขา นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อต่อมา 1. นายศิริเกียรติ แซ่เฮง อายุ 24 ปี 2. น.ส.กุลธิดา สมินเลาะ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.เปาโลเกษตร ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังช่วยเหลือคนเจ็บอยู่นั้น ด.ต.บุญธรรม สังเกตเห็นคนขับขี่รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค มีอาการลุกลี้ลุกล้นจนต้องสงสัย ทำการขอตรวจสอบประวัติจนทราบชื่อคนขับ นายวรัณ สุขกิจ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.13 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ส่วนคนนั่งข้าง นายคมศร แต่งศรีนวล อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 84/4 ม.3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอทำการตรวจค้นรถคันดังกล่าว ระหว่างที่ตรวจค้นอยู่นั้นเจ้าหน้าที่พบกล่องเก็บของพลาสติกแบบมีฝาปิดสีเขียววางอยู่ด้านเบาะหลัง จึงขอทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกดังกล่าว แบ่งเป็นมัดละ 6,000 เม็ด จำนวน 16 มัด มัดละ 4,000 เม็ด จำนวน 2 มัด และมัดละ 2,000 เม็ด จำนวน 71 มัด รวมเป็น 242,000 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมกับตรวจยึดยาบ้าทั้งหมดมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งสองห้อง

 

 

 

               จากการสอบสวน นายคมศร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น นายวรัณ ซึ่งเป็นเพื่อนในละแวกบ้านย่านกระทุ่มแบน ชวนไปนั่งรถเล่น ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากเลยยอมนั่งไปเป็นเพื่อน จนช่วงค่ำๆ นายวรัณก็บอกตนเองว่าจะขับรถเข้าไปเอาของในตลาดไท ย่านปทุมธานี ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนช่วงเกิดเหตุนายวรัณได้ขับรถมาถึงบริเวณหน้าสำนักงานใหญ่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พบรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรมาจากทางวัดเทวสุนทรด้วยความเร็ว จนเป็นเหตุให้ชนกับรถที่ตนเองนั่งมาด้วยและมีคนบาดเจ็บ ก่อนจะมารู้อีกทีว่าโดนเพื่อนหลอกให้มาขนยาบ้าและมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เพราะทั้ง 2 คนยังให้การซัดทอดกันไปมา ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองจะนำยาบ้าทั้งหมดไปส่งให้เอเย่นต์รายใหญ่ย่านกระทุ่มแบน โดยได้ค่าจ้างขนเม็ดละ 1 บาท เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

 

 

ซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลนเจอตรวจค้น

 

 

 

ซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลนเจอตรวจค้น

 

 

 

ซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลนเจอตรวจค้น

 

 

 

ซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลนเจอตรวจค้น

 

 

 

ซีวิคเสย จยย. ลุกลี้ลุกลนเจอตรวจค้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ