ข่าว

รวบ "ปาล์ม KR" กระชากสร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ปาล์ม KR" แชมป์แข่งรถ จยย. 150 ซีซี. ชีวิตตกอับไม่มีเงินติดตัวลงมือกระชากสร้อยสาวเมียนมา

 

               เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 มี.ค. 62  พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ท.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง และ พ.ต.ต.นพดล คงสัตรา สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุม นายณัฐพล หรือ “ปาล์ม” สมุทรสงฆ์ อายุ 32 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาลอาญาธนุบรี เลขที่ 391/2561 ลงวันที่ 23 พ.ค. 61 ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยตามรวบตัวได้ที่ร้านซ่อม จยย. แห่งหนึ่ง ถนนแคราย ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

 

 

               พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือน พ.ค. 2561 เกิดเหตุคนร้ายชาย 1 คน ใช้ยานพาหนะรถ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีขาวน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จากผู้เสียหายหญิงสาวชาวเมียนมาไป จำนวน 1 เส้น เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุ พบภาพนายณัฐพลเป็นผู้ลงมือ จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาธนบุรีเอาไว้ ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า นายณัฐพลหลบหนีไปเป็นลูกจ้างร้านซ่อมรถ จยย. ย่าน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบนำกำลังไปทำการจับกุม

               จากการสอบสวน นายณัฐพลยอมรับก่อนหน้านี้ชีวิตค่อนข้างสบาย เนื่องจากตนเองมีความรู้ทางเทคนิคด้านการแต่งรถ จยย. ที่ใช้สำหรับการแข่งขันในสนาม จึงเป็นได้ทั้งช่างโมดิฟายรถ และบางครั้งก็รับจ้างเป็นนักบิดลงสนามแข่งขันให้ทีมแข่งต่างๆ ที่ผ่านมาเคยได้แชมป์การแข่งขันรถ จยย. ในรุ่น 150 ซีซี หลายสนาม จนได้รับฉายา “ปาล์ม KR” เนื่องจากถนัดและชอบขี่รถยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น KR แต่ระยะหลังเงินขาดมือประกอบกับติดยาบ้า จึงหันมาเป็นลูกจ้างร้านรับซ่อมรถ จยย. ส่วนของกลางสร้อยคอทองคำ 2 สลึง ที่ก่อเหตุได้ในวันนั้น ตนนำมาใช้แก๊สกระป๋องเป่าหลอมเป็นก้อนก่อนนำไปขายที่ร้านรับซื้อย่านวงเวียนใหญ่หาเงินกินข้าว ตัดสินใจลงมือเป็นครั้งแรกในชีวิตก่อเหตุเพราะไม่มีเงินติดตัวเลยจริงๆ

 

 

 

               เบื้องต้น ชุดจับกุมยังไม่เชื่อคำให้การของนายณัฐพลมากนักเนื่องจากคาดว่าน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อนในพื้นที่รอยต่อ จ.สมุทรสาคร และกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลหมายจับยังพบว่า เมื่อช่วงเดือน พ.ค. 61 เจ้าตัวยังถูกตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ออกหมายจับในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายอีก 1 คดีด้วย โดยหลังจากนี้หากผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูกนายณัฐพลก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ขอให้เดินทางมาขออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ที่ สน.บางขุนเทียน

 

 

 

รวบ "ปาล์ม KR" กระชากสร้อย

 

 

 

รวบ "ปาล์ม KR" กระชากสร้อย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ