ข่าว

10 ล้อเกี่ยวสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าหักโค่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรทุก 10 ล้อ เกี่ยวสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าหักโค่น ส่งผลไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ เร่งสลับกระแสไฟจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่แล้ว

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 62  ศุนย์วิทยุตำรวจ 191 ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งเกี่ยวกับสายสื่อสาร จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่น เหตุเกิดภายในซอยรามคำแหง 129 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทำให้ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง ทำให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงต้องเร่งส่งเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าทำการตรวจสอบและเร่งสลับกระแสไฟเพื่อจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่น จำนวน 1 ต้น โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง พื้นที่เขตลาดกระบัง กำลังเร่งดำเนินการแก้ไข และปักเสาไฟฟ้าต้นใหม่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการสลับการจ่ายไฟฟ้าให้กับประชาชนในพื้นที่แล้ว พร้อมกับเข้าดำเนินการรื้อสายสัญญาณสื่อสาร ก่อนจะถอนเสาไฟที่หักโค่นลงมา แล้วนำเสาไฟฟ้าต้นใหม่ไปติดตั้งแทน คาดว่าจะใช้ระยะเวลานาน 3 - 4 ชั่วโมง จะแล้วเสร็จ ทั้งนี้ ไม่มีผลกระทบต่อสภาพการจราจรบริเวณถนนรามคำแหงแต่อย่างใด เนื่องจากจุดที่เสาไฟฟ้าหักไม่อยู่บนถนนรามคำแหง

               สำหรับการสอบสวนอุบัติเหตุดังกล่าวนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ไปทำการสอบสวน พร้อมทั้งเชิญผู้เห็นเหตุการณ์ให้รายละเอียด ทั้งนี้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ จะต้องรับผิดชอบทั้งหมด

 

 

 

10 ล้อเกี่ยวสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าหักโค่น

 

 

 

10 ล้อเกี่ยวสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าหักโค่น

 

 

 

10 ล้อเกี่ยวสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าหักโค่น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ