ข่าว

"นักร้องพันเสียง" เอาผิด ผู้สมัคร ส.ส. แจ้งความเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักร้องพันเสียง" แจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภาคีเครือข่ายไทย "หมิ่นประมาท-แจ้งความเท็จ"

 

              ที่ สน.หนองจอก เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2562 นายภูมิพัฒน์ ธนาเดชโชติพงศ์ หรือ นักร้องพันเสียง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรีชา เปียกบุตร รองสว.สอบสวน สน.หนองจอก ให้ดำเนินคดีกับนายชวิศกฤษ บุญรัตน์สุวรรณ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 30 พรรคภาคีเครือข่ายไทย เขตบางพลัด บางกอกน้อย ในข้อหา “หมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จ”

 

 

"นักร้องพันเสียง" เอาผิด ผู้สมัคร ส.ส. แจ้งความเท็จ

 

 

 

              นายภูมิพัฒน์ เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพรับงานแสดงเป็นนักร้องเลียนแบบเสียงพันเสียงรับงานทั่วประเทศ การเข้าแจ้งความในครั้งนี้สืบเนื่องจากตนได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ สืบเนื่องจากวันที่ 13 ธันวาคม 2559 นายทรนง ศรีเชื้อ โพสต์ข้อความกล่าวหาตนในกลุ่มไลน์ 10 กลุ่ม ที่มีนักแสดงกว่า 1,400 คน โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2559 นายทรนงได้ส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์มาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน โดยอ้างว่าจะนำเงินจำนวน 10,000 บาท ไปช่วยเหลือศูนย์พิทักษ์สัตว์ เพราะสุนัขถูกโรคระบาดทำให้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จำเป็นต้องใช้เงินเร่งด่วน และยังบอกอีกด้วยว่าจะคืนเงินภายใน 10 วัน ห้ามเอาเรื่องเงินจำนวนนี้ไปพูดในกลุ่มไลน์ ตนจึงเห็นใจให้ยืมเงินไปจำนวน 5,000 บาท จากนั้นผ่านไป 2 เดือนก็ยังไม่คืนเงิน ตนจึงเข้าไปสอบถามในไลน์ส่วนตัวของนายทรนงก็ได้ผัดผ่อนมา 2-3 ครั้ง ต่อมานายทรนงก็ได้ส่งข้อความพาดพิงตนทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคนเนรคุณหลายครั้ง และท้าทายให้ตนเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

 

 

"นักร้องพันเสียง" เอาผิด ผู้สมัคร ส.ส. แจ้งความเท็จ

 

 

              ต่อมาวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ได้มีกลุ่มที่อ้างตัวเป็นลูกศิษย์อาจารย์ทรนง ศรีเชื้อ ผู้กับภาพยนตร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนแจ้งความเท็จในข้อหาหมิ่นประมาท และความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่ง 1 ในกลุ่มลูกศิษย์มีนายชวิศกฤษ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 30 พรรคภาคีเครือข่ายไทย อยู่ด้วย ตนจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกลับว่า นายชวิศกฤษ ได้แจ้งความอันเป็นเท็จ และข้อหาหมิ่นประมาท

 

 

"นักร้องพันเสียง" เอาผิด ผู้สมัคร ส.ส. แจ้งความเท็จ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ