ข่าว

ระทึก สาวท้องแก่คลอดลูกบนแท็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีระทึก สาวท้องแก่คลอดลูกบนรถแท็กซี่ โชคดีปลอดภัยทั้งแม่และลูกน้อย เจ้าหน้าที่รีบพา​ส่งโรงพยาบาล

 

              เมื่อเวลา​ 20.30 น. วันที่​ 8​ มี.ค.2562 ​ขณะที่ ​ร.ต.อ.กิตติคม​ เหมือนทอง​ รองสว.(สอบสวน)​ สน.บางเขน​ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายใน​ สน.บางเขน​ ได้มีรถแท็กซี่ส่วนบุคคล​ ยี่ห้อโตโยต้า​ รุ่นอัลติส​ สีเขียวเหลือง​ หมายเลขทะเบียน​เหลือง มฎ 981 กรุงเทพ​ฯ ขับขี่โดยนายประทีป​ มานพ​ อายุ​ 57 ปี​ ได้เข้ามาจอดด้านหน้า สน.บางเขน​ พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือ​ เนื่องจากภายในรถมีผู้โดยสารท้องแก่ใกล้คลอด​ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู​และหน่วยกู้ชีพคุ้มเกล้า​เข้าให้การช่วยเหลือ

 

              ภายในรถเบาะผู้โดยสารนั่งข้างหลัง​ พบหญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอดนอนร้องปวดท้องอยู่​ ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ร่วมกันช่วยเหลือและทำคลอดหญิงคนดังกล่าว​ ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ​ น.ส.สุตาภัทร​ (สงวนนามสกุล) อายุ​ 25 ปี​ โดยเด็กทารกที่คลอดออกมาเป็นเพศหญิง​ อาการโดยรวมปลอดภัยดี เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำตัวทั้งแม่และเด็ก​ส่ง รพ.ภูมิพล​ เพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

ระทึก สาวท้องแก่คลอดลูกบนแท็กซี่

 

 

              ด้านนายประทีป​ ผู้ขับขี่รถแท็กซี่​ เปิดเผยว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากซอยพหลโยธิน​48 แขวงอนุสาวรีย์​ เขตบางเขน​ โดยจะไปส่งหญิงดังกล่าวที่โรงพยาบาลวิภาราม-ปากเกร็ด​ แต่เมื่อมาถึงบริเวณวงเวียนบางเขน​ หญิงคนดังกล่าวบอกว่าเจ็บท้อง​ ไม่ไหวแล้ว​ และด้วยการจราจรที่ติดขัด​ ตนสังเกตเห็นว่าภายในสน.บางเขนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครอยู่​ ตนจึงตัดสินใจเลี้ยวรถเข้ามาจอดเพื่อขอความช่วยเหลือ​

 

 

ระทึก สาวท้องแก่คลอดลูกบนแท็กซี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ