ข่าว

ศึกผัดซีอิ๊วสุดเดือด 2 ผัวเมียปะทะแม่ค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อนโซเชียล 2 ผัวเมียทะเลาะวิวาทแม่ค้า ย่านประชาอุทิศ เหตุไม่พอใจสั่งผัดซีอิ๊วแล้วได้น้อย

 

              กรณีคลิปเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่ในโซเชียล โดยเหตุเกิดในซอยประชาอุทิศ 79 โดยมีชายคนหนึ่งได้ทะเลาะวิวาทกับเจ้าของร้านอาหารเรื่องผัดซีอิ๊ว ราคา 40 บาท ซึ่งลูกค้าบอกว่าได้น้อยจนเกิดเป็นเรื่องราวบานปลายก่อนทำร้ายร่างกายกัน

 

              จากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าวโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 13.40 น. ที่ร้านขายราดหน้า ม.วิเศษสุขนคร ท้ายซอยประชาอุทิศ 79 ซึ่งคุณกมลรวีย์ เอี่ยมประยูร อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นหลานแม่ค้า ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

              “ช่วงบ่ายวันจันทร์ มี 2 คนผัวเมีย มาซื้อผัดซีอิ๊ว 1 กล่อง แม่ค้าผัดเสร็จแล้วใส่กล่อง 40 บาท โดยลูกค้าผู้หญิงยื่นเงินโดยการถัดแบงค์ในถาด แล้วเหมือนบ่นว่า ทำไมน้อยจัง แม่ค้าจึงหันหลังไปผัดเพิ่มใส่ของให้อีก แล้วยื่นตังทอน 60 บาทให้ แต่ใช้วิธีเดียวกันคือ ถัดเงินใส่ถาดให้ แล้วก็เกิดการด่าทอปะทะกัน มีการโยนกล่องผัดซีอิ๊วใส่หน้าแม่ค้า แล้วตัวสามีก็ขึ้นมาทำร้ายโดยการฟาดด้วยเก้าอี้ และถือมีดอยู่ในมือ ซึ่งแม่ค้าได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือจากการโดนเก้าอี้ฟาด ซึ่งในร้านมีลูกค้าอยู่ 1 โต๊ะ ที่เห็นเหตุการณ์ พอเห็นว่าเหตุการณ์เริ่มรุนแรงจึงลุกขึ้นไปห้าม”

              หลังจากวันนั้นได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในโซเชียล ผู้ก่อเหตุเห็นจึงมาคอมเมนท์ในโพสต์ประมาณว่า เอาคลิปลงทำให้เสื่อมเสีย อยากเป็นข่าวหรอ เดี๋ยวจัดให้ ทางด้านแม่ค้าซึ่งไม่ได้เอาคลิปลง มีอาการหวาดกลัว เครียด เพราะเป็นคนทำมาหากิน อยู่กัน 3 คนแม่ลูก ไม่กล้าที่จะเปิดร้าน ถ้าไม่เปิดก็จะไม่มีรายได้เลี้ยงลูกๆ จึงอยากขอให้คู่กรณีมาไกล่เกลี่ย และเลิกแล้วต่อกัน ตนจะได้ทำมาหากินได้ปกติ

              ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และได้ทำการติดต่อคู่กรณีมาให้ปากคำ แต่ได้รับการปฏิเสธจากคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีค่อนข้างมีอิทธิพลในท้องที่ จึงได้นัดหมายให้แม่ค้ามาแจ้งความในวันที่ 12 มีนาคม 2562 อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ