ข่าว

กอ.รมน. บุกทลายบ่อนย่านลาดกระบัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ทหารบุกทลาย "บ่อนเฮียเส่ย" ในตลาดลาดกระบัง รวบนักพนันชาย-หญิงกว่า 100 คน พร้อมยึดของกลางหลายรายการ และยังพบอุปกรณ์เสพ-ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

 

              เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 มี.ค.2562 เจ้าหน้าที่ทหารได้สนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนย่านตลาดลาดกระบัง ภายในซอยลาดกระบัง52 กทม. โดยสามารถจับกุมนักพนันชายหญิง ขณะกำลังเล่นพนันกันอย่างโจ่งครึ่ม ก่อนที่เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กรุงเทพฯ จะสนธิกำลังทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง1 บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับนักพนันชายหญิงได้กว่า 100 คน พร้อมยึดเงินของกลาง และอุปกรณ์การเล่นพนันได้จำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์เสพ และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

 

 

กอ.รมน. บุกทลายบ่อนย่านลาดกระบัง

 

 

 

              ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารที่ตั้งอยู่ติดกับตลาดลาดกระบัง โดยบ่อนแห่งนี้ไม่สามารถเปิดได้จากภายนอก ต้องเปิดเข้าออกจากด้านในเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนส่งสายลับเข้าไป ก่อนที่จะให้สายลับเปิดประตูจากด้านในออกมา แล้วจึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

 

 

กอ.รมน. บุกทลายบ่อนย่านลาดกระบัง

 

 

              อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภายในบ่อนดังกล่าว ว่ามีของสิ่งผิดกฎหมายอีกหรือไม่ ส่วนนักพนันที่จับกุมตัวได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จะนำไปสอบสวน ก่อนที่จะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า บ่อนพนันดังกล่าวเป็นของผู้กว้างขวางรายหนึ่งในพื้นที่ลาดกระบัง ซึ่งเจ้าของมีฉายาว่า "เฮียเส่ย"

 

 

กอ.รมน. บุกทลายบ่อนย่านลาดกระบัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ