ข่าว

แอร์สาวเครียดจุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอร์โฮสเตสสาว วัย 31 ปี คิดสั้นจุดเตารมควันฆ่าตัวตายคาคอนโดย่านมักกะสัน ทิ้งจดหมายตัดพ้อแฟนหนุ่มไม่มีเวลาให้

 

              วันที่ 7 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.เทวา บุญชาเวียง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ และรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง กองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์ รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

              ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 26 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 96 ชั้น 11 พบศพ น.ส.ณัฎชา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นห้องซึ่งอยู่ปลายเตียง

              จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบกระทะไฟฟ้าและถ่านไม้ที่ถูกเผาแล้ววางอยู่ข้างเตียง ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

 

 

แอร์สาวเครียดจุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

 

 

              นอกจากนี้ยังพบจดหมายตัดพ้อเกี่ยวกับความรัก เรื่องคนรักไม่มีเวลาให้ตลอดเวลาที่คบกัน 7 ปี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาติให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงสื่อมวลชนเข้าไปด้านในตัวอาคาร เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล

              เมื่อสอบถามผู้ที่เข้าไปตรวจสอบคนแรกทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00 น. ได้รับแจ้งเหตุหญิงหมดสติในห้องพักจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อขึ้นไปถึงจุดเกิดเหตุพบชาย 1 หญิง 1 ซึ่งระบุว่าเป็นแพทย์กำลังทำการปั๊มหัวใจ (cpr) จากนั้นตนจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผลเนื่องจากน่าจะเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

แอร์สาวเครียดจุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

 

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อีกทั้งทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งทางกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บวัตถุพยานในจุดเกิดเหตุไว้แล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนส่งมอบญาตินำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

แอร์สาวเครียดจุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง และเป็นบุตรสาวของข้าราชการระดับสูงรายหนึ่ง โดยห้องพักดังกล่าวได้พักอาศัยอยู่กับน้องสาวที่เป็นแพทย์ ซึ่งน้องสาวผู้ตายได้ออกไปทำงานตอน 2 ทุ่ม จนกระทั่งช่วงเช้าเพื่อนที่ทำงานผู้ตายโทรมาสอบถามน้องสาวผู้ตายหลังพี่สาวไม่ได้ไปทำงาน ก่อนที่แฟนผู้ตายที่ทำงานเป็นนายแพทย์จะพบข้อความในโทรศัพท์โดยมีใจความว่า จะทำร้ายตัวเอง จากนั้นแฟนหนุ่มและน้องสาวจึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก แต่เข้าห้องนอนไม่ได้ จึงให้เจ้าหน้าที่อาคารมาช่วยเปิดจนพบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นห้องดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ