ข่าว

ฝากขังโจ๋วัย 17 ปียิงตอบโต้คู่อริสาดกระสุนใส่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาโจ๋วัย 17 ปี ฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะ หลังยิงตอบโต้คู่อริสาดกระสุนใส่บ้าน

 

               จากกรณี น.ส.มลิษา เกตุอำพันธ์ อายุ 44 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ว่า ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม บ้านเลขที่ 161/399 ซอยจรัญสนิททวงศ์ 27 (แยก 16) แขวงตลาดบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จนทำให้บ้านได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

               ที่ สน.บางขุนนนท์ วันที่ 5 มีนาคม 2562  พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบทันที พบว่า ตัวบ้านมีร่องรอยการถูกกระสุนปืนจำนวนมากจริง ทั้งด้านในบ้านและนอกบ้าน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวนมาก ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดอยู่ ขณะเดียวกันทางผู้ปกครองได้นำตัวเยาวชน อายุ 17 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ของกลาง เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีก่อเหตุยิงปืนจากในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 ตอบโต้คู่อริที่ใช้ปืนกราดยิงเข้าใส่บ้าน โดยมีสหวิชาชีพและพนักงานอัยการเข้าร่วมสอบปากคำพร้อมพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ จากการตรวจสอบปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ครอบครองโดยบุคคลอื่น เยาวชนรายนี้จึงมีความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ

               พ.ต.อ.สำเริง เปิดเผยว่า ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ ทราบว่า เกิดจากกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่มีปัญหาทะเลาะวิวาทชกต่อยกันจากการไปเที่ยวงานวัด แล้วตามมาประกาศศักดากันที่บ้าน โดยใช้ปืนยิงขู่เข้าไปข้างใน ส่วนคนในบ้านก็มีปืนจึงยิงสวนออกมา แต่ไม่ได้ประสงค์จะให้ถูกคนที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ มีผู้ใหญ่คนกลางที่เป็นคนรู้จักของวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มเข้าไปพูดคุยแล้ว โดยยืนยันว่าจะไม่มีการตามมาเอาคืนกันอีก ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งสองกลุ่ม ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุ 17 - 18 ปี ได้ประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วทั้งสองฝ่าย

               ต่อมาเวลา 12.45 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ได้ควบคุมตัวเยาวชนอายุ 17 ปี ไปส่งฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

 

 

 

ฝากขังโจ๋วัย 17 ปียิงตอบโต้คู่อริสาดกระสุนใส่บ้าน

 

 

 

ฝากขังโจ๋วัย 17 ปียิงตอบโต้คู่อริสาดกระสุนใส่บ้าน

 

 

 

ฝากขังโจ๋วัย 17 ปียิงตอบโต้คู่อริสาดกระสุนใส่บ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ