ข่าว

หนุ่มวัย 45 ดับปริศนาคาแฟลตย่านประชาสงเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 45 ดับปริศนาคาแฟลต ย่านประชาสงเคราะห์ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

 

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับจากแจ้งประชาชนว่า มีกลิ่นเหม็นบริเวณห้องเลขที่ 237/3651 ชั้น 3 แฟลต 57 ถ.ประชาสงเคราะห์ 13 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.รามาธิบดี

 

หนุ่มวัย 45 ดับปริศนาคาแฟลตย่านประชาสงเคราะห์

 

          ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องดังกล่าว พบกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว มีน้ำเหลืองไหลหนองพื้น โดยพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอนชั้นลอย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรชัย แซ่เล้า อายุ 45 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3 วัน โดยบริเวณเตียงนอนพบบ้องกัญชาวางอยู่ มีกัญชาอยู่จำนวนหนึ่ง เบื้องต้นแพทย์ยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต จะต้องนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง 

 

หนุ่มวัย 45 ดับปริศนาคาแฟลตย่านประชาสงเคราะห์

 

          นอกจากนี้ภายในที่เกิดเหตุพบ นางเซี๊ยะเฮง แซ่เซียว อายุ 80 ปี อยู่กับลูกสาวอีกคนหนึ่ง อาการไม่ค่อยสมประกอบ ซึ่งอยู่ในอาการเบลอ ถามตอบไม่รู้เรื่อง ทราบว่า นางเซี๊ยะเฮง มีลูกอยู่ 3 คน คนตายเป็นลูกที่เก็บมาเลี้ยง ทำงานรับจ้างทั่วไป โดยนางเซี๊ยะเฮง จะอยู่กับลูกสาวที่อาการไม่สมประกอบ โดยก่อนจะพบศพเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ได้ออกไปซื้อของกับผู้ตาย และกลับมา ก่อนที่ผู้ตายจะขึ้นไปนอน และได้ยินเสียงไอ แต่ไม่มีการตอบรับ ต่อมาวันที่ 2 ก.พ. ได้ออกไปซื้อโจ๊กมาให้ลูกกิน แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ลงมา จึงคิดว่าออกไปทำงาน และวันที่ 3 ก.พ.ได้ซื้อบะหมี่เกี๊ยวมาให้ และเรียกลูกก็ไม่มีการตอบรับ จนทราบว่าได้เสียชีวิตดังกล่าว 

 

         

         จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายมักจะชอบกินเหล้า และเสียงดังเป็นประจำที่ผ่านมาเวลาผู้ตายเมา ก็มักจะทำร้ายพี่สาวและแม่ จนต้องหนีขึ้นไปพักอยู่กับเพื่อนบ้านชั้น 4 ก่อนพบศพ 2-3 วันที่ผ่านมาเพื่อนบ้านที่อยู่ในแฟลตได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วแฟลต แต่ก็หาที่มาของกลิ่นไม่พบ จนกระทั่งเมื่อเช้าได้กลิ่นเหม็นแรงมากออกมาจากห้องที่พบศพ จึงสอบถามนางเซียะเฮง และขอเข้าไปดูจนพบศพ ตนเองยังแปลกใจว่าทำไมนางเซียะเฮง และลูกสาวไม่ได้กลิ่นเหม็นทั้งๆ ที่อยู่ในห้อง

  

          ด้านร.ต.ท.หญิง ภัทรวดี กล่าวว่า เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตของนายพรชัย ส่วนหลักฐานที่พบนั้นจะเป็นกัญชาหรือไม่ก็ต้องส่งไปตรวจสอบ หลังจากนี้จะส่งศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวชรพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ