ข่าว

รวบอีก 1 แก๊งงานบวชบุกถล่มโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบ 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคดีบุกรุกโรงเรียนวัดสิงห์ ยังให้การภาคเสธ รับวันเกิดเหตุเข้าไปจริงแต่ไม่ได้ทำร้ายใคร ส่วนที่เหลืออีก 2 รายติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

 

              เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นพดล คงศาสตรา สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายพีรยุทธ เสริฐพูล หรือ นะ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.148/2562 ข้อหา ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของผู้ต้องหาที่ยังคบหลบหนี โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติที่ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน

 

              จากสอบสวนนายพีรยุทธ ให้การภาคเสธว่า ในวันเกิดเหตุเข้าไปในโรงเรียนจริงแต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร หลังเกิดเหตุพอเห็นข่าวจากสื่อต่างๆเลยเกิดอาการตกใจกลัว จึงหนีไปตั้งหลักที่บ้านพักของญาติใน อ.ไชโย จ.อ่างทอง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวผู้ต้องหา โดยจากนี้จะประสานให้ทางผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันว่าถูกผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุใดบ้างเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เหลือ ขณะนี้ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และในวันพรุ่งนี้(29 ก.พ.62) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าในช่วงเวลา 10.00 น. ที่ สน.บางขุนเทียน

 

 

รวบอีก 1 แก๊งงานบวชบุกถล่มโรงเรียน

 

 

รวบอีก 1 แก๊งงานบวชบุกถล่มโรงเรียน

 

 

รวบอีก 1 แก๊งงานบวชบุกถล่มโรงเรียน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ