ข่าว

สาวแจ้งความ ถูกหญิงใช้ท่อพีวีซีตีหัวบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแจ้งความ ถูกหญิงใช้ท่อพีวีซีตีหัวบาดเจ็บ เผยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะที่ตร.เร่งติดตามตัว คาดสติไม่ดี

 

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.มุก(นามสมมติ) ระบุว่าถูกหญิงทำร้ายโดยไม่รู้สาเหตุโดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.ที่่ผ่านมา โดยน.ส.มุก ได้เล่าว่าขณะที่กำลังเดินไปทำงานอยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ซอย 7/1 ย่านนานา ระหว่างนั้นได้เดินสวนกลับผู้หญิงคนหนึ่ง ลักษณะแต่งกายปกติ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 160 ซม. ผมยาวประบ่า รูปร่างสูง ขณะที่กำลังจะเดินผ่าน ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวได้ใช้ท่อพีวีซีฟาดเข้าศีรษะ 1 ครั้งได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นเองพลเมืองดี 2 คน ได้เข้ามาช่วยเหลือแยกขณะชุลมุนออกจากกัน โดยหญิงคนดังกล่าวได้แสดงอาการโวยวายเสียงดัง

 

สาวแจ้งความ ถูกหญิงใช้ท่อพีวีซีตีหัวบาดเจ็บ

 

          น.ส.มุกกล่าวอีกว่า พลเมืองดีได้สอบถามหญิงคนดังกล่าวว่ามีเรื่องอะไรกัน เข้ามาทำร้ายทำไม หญิงคนดังกล่าวกลับตอบว่า “เป็นต่างด้าว ต้องตี ถูกทำร้ายก่อนเลยต้องตี” ซึ่งระหว่างชุลมุนพูดคุยปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวได้เดินหายตัวไป ตนจึงรีบมาแจ้งความให้ช่วยติดตามตัว

 

สาวแจ้งความ ถูกหญิงใช้ท่อพีวีซีตีหัวบาดเจ็บ

 

         ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ระบุว่า จากการสอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้าง และวินรถตู้ในละแวกดังกล่าวระบุว่า ไม่เคยเห็นหน้าหญิงคนดังกล่าวมาก่อน โดยเหตุที่เกิดขึ้นได้เกิดขึ้นรวดเร็วมาก หลังก่อเหตุได้เดินหายไปทางสุขุมวิท ซอย 11 คาดว่าน่าจะเลือกทำร้ายเฉพาะหญิงสาวและเพิ่งทำเป็นครั้งแรก และคาดว่าน่าจะป่วยสติไม่ดี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ส่งสายตรวจออกเร่งหาตัวหญิงคนดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุอันตรายกับผู้อื่นอีก.

 

CR - ภาพ จส.100

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ