ข่าว

กระบะชนแม่ค้าเข็นรถขายน้ำเต้าหู้ดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะบรรทุกผลไม้ชนแม่ค้าวัย 64 ปี ขณะเข็นรถขายน้ำเต้าหู้ริมถนน ร่างกระเด็นไปไกล 10 เมตร ตร. คาดขับเร็ว ถนนค่อนข้างมืด

 

               เมื่อเวลา​ 06.00​ น.​ วันที่​ 19​ ก.พ.​ 62  ร.ต.อ.กฤติพรรธน์​ ชิณะรักษ์​ รอง​ สว.(สอบสวน) ​สน.ตลิ่งชัน​ รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต​ บริเวณริมถนน​ เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน​ แขวงฉิมพลี​ เขตตลิ่งชัน​ กรุงเทพฯ​ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช​ รพ.ศิริราช​ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ที่สะพานข้ามคลองเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน​ พบรถกระบะ นิสสัน​ บิ๊กเอ็ม​ สีเขียว​ หมายเลขทะเบียน​ 4 ฎ 0553 กรุงเทพมหานคร​ ฝากระโปรงหน้าพัง​ มีนายเกษม​ สุขสงวน​ อายุ​ 60​ ปี​ เป็นผู้ขับขี่​ ใกล้กันพบรถเข็นขายน้ำเต้าหู้​ ล้มตะแคง​ น้ำเต้าหู้กระจายเต็มพื้น​ มีนางพิศมัย​ จารุมาศ​ อายุ​ 64​ ปี​ สวมเสื้อยืดสีดำ​ ใส่กางเกงขาสั้นสี่ส่วน​ สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ​ ขาหักผิดรูป​ นอนหงายเสียชีวิต​ ในจุดเกิดเหตุ

               นาย​ณัทบง​ คำสุด​ อายุ 46 ปี​ เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เขตตลิ่งชัน​ เปิดเผยว่า​ ขณะที่กำลังกวาดถนนอยู่​ เห็นผู้ตายเข็นรถเข็นขายน้ำเต้าหู้มาตามถนนริมซ้ายสุดของถนน​ แต่มีรถจอดขวางอยู่​ ผู้ตายจึงเบี่ยงรถเข็นออกมาที่เลนขวา​ ก่อนที่รถกระบะที่บรรทุกผลไม้และขับมาด้วยความเร็วจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง​จนทำให้รถเข็นและผู้ตายกระเด็นไปไกลกว่า​ 10​ เมตร​ โดยหลังจากเกิดเหตุคนขับได้รอให้การกับตำรวจในจุดเกิดเหตุ​ และทางตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่​ สน.ตลิ่งชัน

               เบื้องต้น คาดว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว​ และช่วงเกิดเหตุถนนค่อนข้างมืด​ จึงอาจทำให้เกิดเหตุดังกล่าว​ อย่างไรก็ตาม จะสอบปากคำคนขับรถกระบะอย่างละเอียดอีกครั้ง​ ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย​ ส่วนผู้ตายตำรวจส่งศพไปชันสูตรที่​ รพ.ศิริราช​ ก่อนติดต่อญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

กระบะชนแม่ค้าเข็นรถขายน้ำเต้าหู้ดับสลด

 

 

 

กระบะชนแม่ค้าเข็นรถขายน้ำเต้าหู้ดับสลด

 

 

 

กระบะชนแม่ค้าเข็นรถขายน้ำเต้าหู้ดับสลด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ