ข่าว

โรคจิตป่วน "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. จัดการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกทุ่งสาว "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. ถูกนำภาพไปโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมระบุข้อความที่ส่อไปในเรื่องของเพศ แถมโดนโทรป่วนชวนให้มีเพศสัมพันธ์ทุกๆ วัน

 

               เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  น.ส.อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล หรือ “ลาดา อาร์สยาม” ศิลปินเพลงลูกทุ่งเจ้าของผลงาน “ทุ่มเทหมดหัวใจ” อายุ 21 ปี พร้อมทีมงาน นำหลักฐานโพสต์เฟซบุ๊ก เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังถูกนำรูปภาพไปโพสต์พร้อมระบุข้อความที่ส่อไปในเรื่องของเพศ ซึ่งต้องสงสัยว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่โทรศัพท์เข้ามาก่อกวนในยามวิกาล

 

 

 

               น.ส.อาภาภัทร กล่าวว่า เจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้นำภาพที่ตนสวมชุดที่ใช้ในการแสดงมิวสิควิดีโอเพลงทุ่มเทหมดหัวใจ ซึ่งค่อนข้างจะเปิดเผยเนื้อหนัง ไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความที่ทำให้รู้สึกรับไม่ได้อย่างมาก ซึ่งตนได้พยายามติดต่อไปยังบุคคลดังกล่าวเพื่อให้หยุดการกระทำแล้วแต่ยังไม่เป็นผล จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอยืนยันว่าในเวลาปกติจะสวมเสื้อผ้าที่มิดชิดรัดกุม แม้จะใส่ชุดที่วาบหวิวเพื่อขึ้นการแสดงก็จะมีการป้องกันเสมอ

               น.ส.อาภาภัทร กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ตนได้โพสต์เบอร์โทรศัพท์ของแม่ซึ่งเป็นผู้จัดการไว้บนเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อใช้สำหรับติดต่อรับงานต่างๆ ปรากฏว่า มีบุคคลไม่ทราบตัวตน มีเสียงคล้ายกับชายแก่ โทรศัพท์เข้ามาในเบอร์ของแม่เวลาหลังเที่ยงคืนทุกๆ วัน โดยจะพูดจาในลักษณะชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ รวมถึงยังหายใจแรง ทำให้ตนรู้สึกกลัวและผวา ตนยังทราบอีกว่าเคยมีเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นกับศิลปินคนอื่นมาแล้ว ซึ่งคนร้ายจะเจาะจงเลือกติดต่อเฉพาะผู้จัดการศิลปินหญิงเท่านั้น

               น.ส.อาภาภัทร กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้กรณีนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย และฝากไปยังผู้ก่อเหตุด้วยว่า แม้ตนจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ก็ควรใช้คำพูดที่เหมาะสม ขอให้หยุดการกระทำและอย่าได้มาคุกคาม

 

 

 

               เบื้องต้น พนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ลงในบันทึกประจำวัน พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจากผู้เสียหายก่อนทำการติดตามตัวเจ้าของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า จากคำให้การของผู้เสียหาย แบ่งเป็น 2 กรณี ในเรื่องแรก คือ การใช้โทรศัพท์มือถือโทรเข้ามาก่อกวนคุณแม่ของ น.ส.อาภาภัทร และอีกเรื่อง คือ การใช้ข้อความที่ไม่เหมาะสมโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมกับภาพของผู้เสียหาย

               โดยต่อจากนี้จะทำการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และฝากไปยังพี่น้องสื่อมวลชน กรณีที่ผู้เสียหายนำพยานหลักฐานและเอกสารมาประกอบการแจ้งความนั้น ไม่ควรนำมาเผยแพร่ เนื่องจากอาจมีผลทางรูปคดีได้

 

 

 

โรคจิตป่วน "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. จัดการ

 

 

 

โรคจิตป่วน "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. จัดการ

 

 

 

โรคจิตป่วน "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. จัดการ

 

 

 

โรคจิตป่วน "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. จัดการ

 

 

 

โรคจิตป่วน "ลาดา อาร์สยาม" ร้อง ปอท. จัดการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ