ข่าว

แจ้ง 2 ข้อหาจยย.ชนคนบนทางเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผกก.สน.นางเลิ้ง" เผยเตรียมแจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มจยย.หัวร้อนชนคนบนทางเท้า ระบุเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยเจรจากันแล้ว ผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย

 

                วันที่ 14 ก.พ. 2562 พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า จากเหตุรถจักรยานยนต์ขับขี่บนทางเท้าแล้วชนคนที่ยืนอยู่ โดยวานนี้ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยเจรจากันแล้ว ซึ่งทางคนขับจักรยานยนต์ยินยอมที่จะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ขณะนี้ยังต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าสัปดาห์หน้าจะสามารถแจ้งกล่าวหากับคนขับขี่จักรยานยนต์ได้ โดยจะแจ้งทั้งหมด 2 ข้อหา ประกอบไปด้วย "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และขับขี่จักรยานยนต์บนทางเท้าโดยผิดกฎหมาย"

 

 

 

                สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ลงไป จนทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ชายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นยืนอยู่ตรงกลางทางเท้า โดยมีจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุขับซ้อนกันมาสองคน ได้ขับขี่ย้อนศรขึ้นมาบนทางเท้า แต่ชายที่บาดเจ็บยืนในลักษณะไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ขึ้นมา จึงไม่ได้หลบ ต่อมาทางรถจักรยานยนต์ก็ได้ขับหลบผ่านไป และอีกไม่กี่อึดใจรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขับกลับมาพุ่งชนอย่างจังจนล้มลง ก่อนที่จะหลบหนีไป

 

 

แจ้ง 2 ข้อหาจยย.ชนคนบนทางเท้า

 

 

แจ้ง 2 ข้อหาจยย.ชนคนบนทางเท้า

 

 

แจ้ง 2 ข้อหาจยย.ชนคนบนทางเท้า

 

 

แจ้ง 2 ข้อหาจยย.ชนคนบนทางเท้า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ