ข่าว

"บิ๊กโจ๊ก" โต้ข่าว "เทพโซโล" เป็นลูกเขยกลุ่มว้าใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" ปัดกระแสข่าว "เทพโซโล" เป็นลูกเขยกลุ่มว้าใต้ เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ เชื่อยังกบดานอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ยันเจ้าหน้าที่เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

 

              วันที่ 8 ก.พ. 2562 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) กล่าวถึงความคืบหน้าการควบคุมผู้ต้องหาคนไทย 81 คน ที่ทางการเมียนมาจับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านนายาว จังหวัดเมืองสาด รัฐฉาน สหภาพเมียนมา ว่า

 

 

 

              ในจำนวนผู้ต้องหาทั้งหมดมีเครือข่ายแก๊งยาเสพติดของนายปัณณวิชญ์ ประทุม หรือ เทพบุตรโซโล หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด จำนวน 14 คน ตรวจสอบพบว่ามีหมายจับค้างเก่าติดตัวคดียาเสพติด 11 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน โดยส่วนใหญ่เป็นเครือญาติกัน มีเพื่อน ภรรยา และหลาน ทำหน้าที่ตระเวนกดเงิน เดินยาเสพติด เป็นต้น

 

 

"บิ๊กโจ๊ก" โต้ข่าว "เทพโซโล" เป็นลูกเขยกลุ่มว้าใต้

 

 

              ผบช.สตม. กล่าวอีกว่า สำหรับการติดตามเทพบุตรโซโล ไม่พบความเคลื่อนไหวตั้งแต่เป็นข่าว แต่เชื่อว่าอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน และยังมีชีวิตอยู่ ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่าเทพบุตรโซโล เป็นลูกเขยของกลุ่มว้าใต้ เครือข่ายยาเสพติดกลุ่มใหญ่ระดับต้นๆของประเทศนั้น ไม่เป็นความจริง และไม่ได้ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ตำรวจก็เร่งประสานกับทางการเมียนมาในการติดตามตัว

 

 

"บิ๊กโจ๊ก" โต้ข่าว "เทพโซโล" เป็นลูกเขยกลุ่มว้าใต้

 

 

              “ยืนยันว่าไม่ได้หนักใจในการติดตามตัวเทพบุตรโซโล เพราะว่าตำรวจพยายามทำเต็มที่และติดตามอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีพยานหลักฐานชัดเจน พร้อมยังมีการประสานกับผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมืองของเมียนมาอยู่ตลอด เพื่อไล่ติดตามตัวเอาตัวเทพบุตรโซโล และกลุ่มเครือข่าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย” พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ