ข่าว

จับหนุ่มโชว์กร่างยิงปืนหน้าผับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ รวบอดีตคนขับรถนักการเมืองชื่อดังย่านบางบอนยิงปืนหน้าสถานบันเทิงย่านทองหล่อ หลังหนีซุกปีกผู้ใหญ่บ้านใน จ.ราชบุรี พร้อมยึดอาวุธปืนของกลาง 5 กระบอก

 

              เมื่อเวลา 13.25น. วันที่ 8 ก.พ. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ รรท.ผกก.สนับสนุน บก.ป. แถลงผลการบุกจับกุม นายยศพัฒน์ สัมพันธชัย หรือนายนรงฤทธิ์ ทำดี หรือปุ้ย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.410/2561 ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2561 ในข้อหา “ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายโดยมีอาวุธ,มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุสมควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมนุมชน, ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับ อันตรายแก่กายหรือจิตใจ และหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 259/2558 ลงวันที่ 21 ก.ค.2558 ในข้อหา “ความผิดต่อชีวิต,ความผิดต่อพระราชบัญญัติอาวุธปืนฯ ลหุโทษ” และ นายธีรพันธุ์ กรรณสูต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ 2625/2548 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2548 ในข้อหา“ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับ อนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็น เร่งด่วนตามพฤติการณ” โดยทั้งสองรายถูกจับกุมได้ที่บ้านพักใน ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี

 

 

 

              พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 02.10 น. นายยศพัฒน์กับพวก ได้ร่วมกันก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าที่ร้านเดโม่ ทองหล่อ ต่อมาผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออนุมัติหมายจับ

 

 

จับหนุ่มโชว์กร่างยิงปืนหน้าผับ

 

 

              จากการสืบสวนทราบว่านายยศพัฒน์ ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านพักใน ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายสง่า เพ็ญธารงค์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน และจากการสืบสวนยังทราบอีกว่า นายธีรพันธุ์ กรรณสูต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้ใหญ่บ้านได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวด้วย

              พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวต่อว่า จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ยึด อาวุธปืนพกสั้นจำนวน 5 กระบอก อาวุธปืนลูกซองจำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก รวมจำนวน 7 กระบอก อยู่ในความครอบครองของ นายสง่า เพ็ญธารงรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านฯ จากตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนขนาด .22 หลักฐานทางทะเบียนเป็นของ บุคคลอื่น จึงได้เตรียมดำเนินคดีกับนายสง่าฯ ผู้ใหญ่บ้านต่อไป

 

 

จับหนุ่มโชว์กร่างยิงปืนหน้าผับ

 

 

              พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวต่อ จากการสอบสวนนายยศพัฒน์ ให้การโดยอ้างว่าตนได้ทิ้งปืนที่ใช้ในวันก่อเหตุดังกล่าวหายไปแล้ว ส่วนบ้านพักหลังดังกล่าวและปืนทั้งหมดที่ถูกพบในบ้านดังกล่าวเป็นของผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ จ.ราชบุรี อย่างไรก็ตามตนไม่ได้มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับผู้ใหญ่แต่อย่างใด

              ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายยศพัฒน์ พบมีคดีติดตัวฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เมื่อปี 2558 เหตุเกิดขึ้นที่ผับแสงจันทร์ในย่านพระราม 2 ก่อนหลบหนีไป โดยคนร้ายไม่มีประวัติการทำงานที่ชัดเจน แต่ล่าสุดพบว่าได้มาขับรถให้กับนักการเมืองรายหนึ่งย่านบางบอน ก่อนหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นเตรียมดำเนินการนำตัวนายยศพัฒน์ หรือปุ้ย สัมพันธ์ชัย ส่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามและนำตัวนายธีรพันธุ์ กรรณสูต ส่ง สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ