ข่าว

สยองต่อหน้าจิ้มจุ่มเช็คบิล - ปิดร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าจิ้มจุ่มเช็คบิลแทบไม่ทัน หลังเห็นอดีตพลทหารถูกรถบรรทุกทับหัวแบะต่อหน้าต่อตา

 

               เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 62  ร.ต.ท.นิขเนตร เผ่าล้วนงาม รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุรถทับคนเสียชีวิตสยองบริเวณหน้า บจก. เอ็มไดร์ฟฮอนด้าธนบุรี สาขาบางแค ถนนเพชรเกษมขาเข้า ใต้สถานีรถไฟฟ้าบางแค แขวงและเขตบางแค กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน หน้าร้านจิ้มจุ่มไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งขายยามค่ำคืนอยู่ด้านหน้าบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ พลทหาร ทวี เหล่าโคตร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกล้อรถขนาดใหญ่ทับที่ศีรษะจนหมวกนิรภัยแบบเต็มใบที่สวมใส่ปลิ้นหลุดออกจากหัว หน้าตาหายไปทั้งแถบ เลือดปนมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก สีแดงดำ ทะเบียน 7 กว 5626 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ 1 คัน ตรวจสอบตามร่างกายพบบัตรประจำตัวพลทหารสังกัดกองพันทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ 1 ใบ และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวน นายสมโภชน์ ศีรวะรมย์ อายุ 30 ปี พ่อค้าหมูจุ่ม ให้การด้วยอาการตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุตนขายของให้ลูกค้าที่ทยอยมานั่งกินจิ้มจุ่ม ลาบ น้ำตก ส้มตำ อยู่ตามปกติ มีรถแท็กซี่จำไม่ได้ว่าสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนอะไร ขับอยู่ช่องทางด้านซ้ายสุดผ่านหน้าร้าน ส่วนรถ จยย. ของผู้ตายอยู่เลนกลาง โดยที่ด้านข้างมีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ใบสีเขียวขับตีคู่มาอีกคันอยู่ที่ช่องทางเดินรถด้านขวา

               จากนั้นรถ จยย. ของผู้ตายก็ล้มลงส่งผลให้ร่างผู้ตายพลัดเข้าไปถูกล้อรถบรรทุกทับที่ศีรษะอย่างจังจนเสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ารถคันใดเฉี่ยวชนผู้ตายก่อนล้มหรือไม่ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก จากนั้นรถทั้ง 2 คัน ก็พากันเร่งเครื่องหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องขึ้นต่อหน้าต่อตาลูกค้าตน ทุกโต๊ะก็ทยอยเช็คบิลกลับ และตนก็ตัดสินใจเก็บข้าวของปิดร้านในทันที

 

 

 

               ด้าน ร.ต.ท.นิขเนตร กล่าวว่า หลังจากนี้จะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างร้านในละแวกใกล้เคียงเพื่อดูลักษณะรถที่เป็นคู่กรณีกับผู้ตายว่าก่อนเกิดเหตุมีการเฉี่ยวชนกับรถคันใดบ้าง โดยเฉพาะรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวใบใหญ่ที่ทับร่างผู้ตายตามที่พยานให้การระบุเอาไว้ ก่อนเรียกตัวโชเฟอร์มาดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุมีญาติโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า ผู้ตายคือ นายทวี เหล่าโคตร อายุ 38 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ปัจจุบันเป็นพนักงานขับรถ รพ.เพชรเกษม 2 โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายคงออกจากบ้านพักไปปฏิบัติหน้าที่ ส่วนบัตรประจำตัวพลทหารนั้น เชื่อว่าคงเป็นบัตรเก่าสมัยผู้ตายเป็นทหารเกณฑ์กองประจำการอยู่แล้วเก็บติดตัวไว้ไม่ส่งคืนต้นสังกัด

 

 

 

สยองต่อหน้าจิ้มจุ่มเช็คบิล - ปิดร้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ