ข่าว

"เซียนเอก" ย่องเงียบมอบตัวคดีจ้างล้มมวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซียนเอก" ย่องเงียบมอบตัวคดีจ้างล้มมวย เจ้าตัวให้การปฎิเสธ ตร.ให้ประกันตัวชั่วคราว


          จากกรณี ที่ตำรวจจับกุม นายเอกลักษณ์ ชุมทอง อายุ 20 ปี นักมวยจากค่ายสิงห์มาวิน หรือ ฉายา “ร้อยเชิง สิงห์มาวิน” ล้มมวยเวทีราชดำเนิน ไฟต์แพ้“ดาว ก.กัมปนาท” เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ซึ่งตำรวจได้ตรวจเทปพบว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้ แต่ไม่ชกตอบโต้

 

"เซียนเอก" ย่องเงียบมอบตัวคดีจ้างล้มมวย

 

          จากการสืบสวนพบว่า นายเอกลักษณ์ ได้รับเงินค่าจ้างจากนายวรพัทธ์ รัตน์สิรสมโภม หรือ “เซียนเอก” ซึ่งจะให้เงินก่อนการแข่งขันจำนวน 30,000 บาท และหลังการแข่งขันเสร็จสิ้นและสามารถล้มมวยได้สำเร็จอีก 30,000 บาท รวมเป็น 60,000 บาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ นายวรพัทธ์ รัตน์สิรสมโภช หรือ “เซียนเอก” ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ จ.49/2561 ลงวันที่ 23 มกราคม 2562 ข้อหาจ้างล้มมวย

 

"เซียนเอก" ย่องเงียบมอบตัวคดีจ้างล้มมวย

 

          วันที่ 31 มกราคม มีรายงานว่านายวรพัทธ์ รัตน์สิริสมโภช หรือ “เซียนเอก” เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สน.นางเลิ้ง ในข้อหา จ้างล้มมวย เบื้องต้นนายวรพัทธ์ ได้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันและให้ประกันตัวชั่วคราว ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง จะทำการรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวน จากนั้นจะทำการนัด นายวรพัทธ์ไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป.

 

"เซียนเอก" ย่องเงียบมอบตัวคดีจ้างล้มมวย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ