ข่าว

นศ.ปี 3 เทคโนโลยีฯ ล้านนา พลัดตกระเบียงห้องพักดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.ปี 3 เทคโนโลยีฯ ล้านนา พลัดตกระเบียงห้องพักขณะเล่น ROV เสียชีวิต

 

          เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.อ.สุจิน พลประภาพรชัย รอง สว.(สอบสวน) ​สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกระเบียงโรงแรมฮิป แบงค็อก ถนนรัชดาภิเษก ซอยเนียมอุทิศ แขวงและเขตดินแดง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

        ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถข้างศาลพระภูมิเจ้าที่หน้าโรงแรม พบศพ นายพัฒนเดช หอมหวล อายุ 21 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านหลัง นอนหายใจรวบริน เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

 

นศ.ปี 3 เทคโนโลยีฯ ล้านนา พลัดตกระเบียงห้องพักดับ

 

          จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพัฒนเดช พักอยู่ในห้องเลขที่ 421 ชั้น 4 กับเพื่อนๆ อีก 3-4 คน ซึ่งเป็นตัวแทนของทางสถาบันเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาร่วมแข่งเกมส์ออนไลน์ RoV ในการจัดการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ ตั้งแต่วันที่ 28-30 ม.ค.62 

 

          วันนี้ภายหลังจากแข่งขันเสร็จ ได้เดินทางกลับที่พัก ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้นั่งเล่นเกมส์กันต่อภายในห้องพัก แต่โทรศัพท์ของผู้ตายสัญญาณไม่ดี จึงเดินออกมาที่ระเบียง ก่อนที่เพื่อนในห้องจะสังเกตเห็นว่า ตัวละครในเกมส์ของผู้ตายไม่ขยับจึงเดินออกมาดู และเห็นโทรศัพท์ผู้ตายตกอยู่ที่ระเบียง แต่ร่างเจ้าตัวพลัดตกตกลงมาได้รับบาดเจ็บ จึงรีบพากันลงมาดูก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

นศ.ปี 3 เทคโนโลยีฯ ล้านนา พลัดตกระเบียงห้องพักดับ

 

          ด้าน นายนวน ศรีบุญเรือง อายุ 28 ปี รปภ.ของโรงแรมให้การว่า ตนเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าโรงแรมตามปกติ ช่วงประมาณตี 1 ได้ยินเสียงวัตถุหล่นใส่พื้นดังตุ้บ จึงเดินมาดูพบเป็นร่างของ นายพัฒนเดช ลูกค้าที่มาพักในห้องบนชั้น 4 นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นจึงรีบวิ่งเข้าไปในล็อบบี้โรงแรมเพื่อโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจมาตรวจสอบ โดยก่อนที่ นายพัฒนเดช จะตกลงมาเสียชีวิตนั้นตนไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทดังมาจากห้องพักของผู้ตายแต่อย่างใด
 

นศ.ปี 3 เทคโนโลยีฯ ล้านนา พลัดตกระเบียงห้องพักดับ

 

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวน คาดว่านายพัฒนเดช น่าจะเล่นเกมส์อยู่ที่ระเบียง และนั่งพิงก่อนจะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงมา เนื่องจากระเบียงห้องพักมีความสูงไม่มาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อสรุปสาเหตุการตาย ก่อนจะติดต่อญาติให้เดินทางมารับร่างนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ