ข่าว

หนุ่มตาบอดช้ำรัก ดิ่งตึก 7 ชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มตาบอดช้ำรัก ดิ่งตึก 7 ชั้น จบชีวิตแสนเศร้า

 

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตตกจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซ.ลาดพร้าว-วังหิน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

หนุ่มตาบอดช้ำรัก ดิ่งตึก 7 ชั้น

 

          ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 7 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้าหน้าพบศพเพศชายยังไม่ทราบชื่อ สภาพใส่เสื้อแขนกุดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพื่อรอทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบ 

 

หนุ่มตาบอดช้ำรัก ดิ่งตึก 7 ชั้น

 

          สอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนตาบอด ปกติพักอาศัยอยู่กับภรรยาที่ตาบอดเช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้าที่เกิดเหตุทราบว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน จนถึงขึ้นภรรยาผู้ตายได้หนีออกจากห้องพักไป ต่อมาทางผู้ตายหลังภรรยาหนีไป ก็ได้แต่นั่งเศร้าจนเพื่อนบ้านต้องเข้ามาปลอบเนื่องจากเกรงว่าจะคิดสั้น แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดในสายวันนี้ 

 

หนุ่มตาบอดช้ำรัก ดิ่งตึก 7 ชั้น

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 7 ปมปัญหามาจากมีปัญหากับภรรยา แต่อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะต้องเรียกภรรยาของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และรอผลการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ