ข่าว

ปส. มั่นใจได้ตัวเทพบุตรโซโล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปส. ไม่ได้เพิ่งมาติดตามหลังมีกระแสข่าว พร้อมติดตามจนได้ตัวเทพบุตรโซโล

 

               จากกรณีเหตุฆาตกกรมวัยรุ่นอายุ 17 ปี คาสนามฟุตบอลของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ทั้งหมด 6 คน โดยผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่า เทพ โซโล หรือผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เทพบุตรโซโล เป็นผู้สั่งการให้มาก่อเหตุพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอลงโซเชียล โดย เทพ โซโล มีพฤติกรรมหากลุ่มวัยรุ่นมาเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด และมีการสั่งเก็บกลุ่มวัยรุ่นที่เบี้ยวเงินค่ายาเสพติด และระบุตนเองว่าเป็นเครือข่ายเดียวกันกับแก๊งมันทุกเม็ด

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 62 ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า บช.ปส. ได้ประสานงานกับตำรวจภูธรทุกภาคและหน่วยงานอื่นๆ ในการติดตามจับกุมตัวหัวหน้าแก๊ง “เทพ โซโล” ซึ่งกรณีนี้เป็นเรื่องสืบเนื่องจากที่ บช.ปส. เคยทำ และออกหมายจับบุคคลสำคัญในแก๊งนี้ไปแล้วประมาณ 6 หมายจับ ตอนนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานและรวบรวมพยานหลักฐานก่อน ยืนยัน จะดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนสำคัญและเครือข่ายให้เร็วที่สุด ไม่ได้นิ่งนอนใจ และไม่ได้เพิ่งมาติดตามหลังมีกระแสข่าว

               พล.ต.ท.ชินภัทร เปิดเผยต่อไปว่า ในส่วนของตัว “เทพ โซโล” เป็นหัวหน้าแก๊ง ขนาดแก๊งใหญ่พอสมควร มีหน้าที่สั่งการและดูแลเรื่องการเงิน มีความเชื่อมโยงกับขบวนค้ายาเสพติดรายอื่นๆ สำหรับพฤติการณ์ค้ายาเสพติด จะใช้รูปแบบแบ่งหน้าที่กันทำชัดเจนว่าใครทำอะไร เช่น ส่งของ เก็บเงิน จากการติดตามพบว่าแก๊งนี้ค้ายาเสพติดมานานประมาณ 2 - 3 ปี และมีการจับกุมไปบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่หยุด ทั้งนี้ แก๊งดังกล่าวไม่ได้มีเจ้าหน้าที่มีส่วนรู้เห็น และไม่ได้มีอิทธิพลในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่กลัวและไม่ปล่อยให้มีอิทธิพล ใครทำผิดต้องจับให้หมด

 

 

 

ปส. มั่นใจได้ตัวเทพบุตรโซโล

 

 

 

ปส. มั่นใจได้ตัวเทพบุตรโซโล

 

 

 

ปส. มั่นใจได้ตัวเทพบุตรโซโล

 

 

 

ปส. มั่นใจได้ตัวเทพบุตรโซโล

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ