ข่าว

สาวอ้างสวนแฟนหนุ่มป้องกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ฝ่ายชายเผยเพิ่งคบได้ 5 เดือน ฝ่ายหญิงอ้างป้องกันตัว

 

               เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 มกราคม 2562  พ.ต.ต.ธีวะฤทธิ์ ธราธนกาญจน์ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย ภายในซอยรามอินทรา 75 (ซอยสันติสุข) ถนนรามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ สน.คันนายาว แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยลึกประมาณ 20 เมตร พบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่อกซ้าย นอนหายใจรวยริน ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ข้างกันพบรถ จยย. ยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยพบนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวผู้ตาย นั่งร้องไห้ครวญครางอยู่ พร้อมอาวุธมีดพับยาวประมาณ 4 นิ้ว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และควบคุมตัวนางสาวเอสอบสวนที่ สน.คันนายาว

               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ทะเลาะกันเรื่องที่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายขอบอกเลิก แต่นางสาวเอไม่ยอม ซึ่งเคยทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง และฝ่ายหญิงพยายามใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันนี้ไล่ทำร้าย โดยวันนี้ฝ่ายชายขับขี่รถ จยย. ออกไปรับฝ่ายหญิงจากบ้านพักเพื่อมารับประทานอาหาร จนมีการทะเลาะกันเรื่องนี้ ซึ่งฝ่ายชายกำลังจะเข้ามาทำร้าย ทำให้นางสาวเอใช้มีดพับแทงสวนเข้าไปป้องกันตัวจนฝ่ายชายล้มลง เบื้องต้น ทางฝ่ายหญิงยังไม่สามารถให้ปากคำได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

               มารดาผู้ตาย อายุ 53 ปี ระบุว่า ลูกชายเคยมาระบายให้ฟังว่าอยากจะเลิกคบกับเพื่อนหญิง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยถูกไล่ทำร้ายด้วยอาวุธมีด เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว อีกทั้งฝ่ายหญิงเคยมีครอบครัวมาก่อนหน้านี้ จึงทำได้เพียงบอกให้ลูกระมัดระวังตัว จนกระทั่งวันนี้ถูกทางฝ่ายหญิงทำร้ายด้วยอาวุธมีดเล่มเดิม เนื่องจากลูกชายเพิ่งจะขอเลิกราหลังจากเพิ่งคบกันมาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

               เบื้องต้นทางตำรวจต้องทำการสอบสวนและรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง รวมถึงประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ก่อนทำการแจ้งข้อหาฝ่ายหญิง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

สาวอ้างสวนแฟนหนุ่มป้องกันตัว

 

 

 

สาวอ้างสวนแฟนหนุ่มป้องกันตัว

 

 

 

               ต่อมา ที่ สน.คันนายาว พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังจากเกิดเหตุทราบชื่อแฟนสาวของผู้ตาย คือ นางสาวบี อายุ 19 ปี ให้การอ้างว่า ก่อนก่อเหตุผู้ตายมารับตนเองไปกินข้าว แต่ในขณะซ้อน จยย. ไปร้านอาหารนั้นเกิดการทะเลาะเรื่องหึงหวงจนถึงขั้นจะเลิกรากัน รวมไปถึงเรื่องที่ตนอยากให้ผู้ตายเลิกกระท่อม จึงถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย ตนจึงชักมีดขึ้นมาป้องกันตัวเองและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

               พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช เปิดเผยอีกว่า สำหรับสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุต้องพกมีดนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า เคยเรียนโรงเรียนอาชีวะและโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ซึ่งจะมีเรื่องอยู่ตลอด จึงต้องพกเอาไว้ ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพและร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และ “พกพาอาวุธมีด ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” โดยในช่วงบ่ายจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ และในวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.) จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี

 

 

 

สาวอ้างสวนแฟนหนุ่มป้องกันตัว

 

 

 

สาวอ้างสวนแฟนหนุ่มป้องกันตัว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ