ข่าว

สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์สืบสวนนครบาล ส่งตัวเจ้าของคาร์แคร์ให้ พงส. สน.สุทธิสาร ดำเนินคดี สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

 

               เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 62 ที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.)  พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.กฤษณะ วัฒนธำรง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.โอภาส หาญณรงค์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.อรรชวศฺษฏ์ ศรีบุญยมานนทน์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เสฏฐวุฒิ จิตปลอดโปร่ง สว.กก.สส.1 ร.ต.ท.ครรชิต ขวัญคำ รอง สว.กก.สส.1 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เกื้อกูลวงศ์ รอง สว.กก.สส.1 ร.ต.อ.กฤตวัฒน์ ขุนอินทร์ ร.ต.ต.ปรินทร พลรัตน์ธนาสิทธิ รอง สว.กก.สส.1 และชุดสืบสวน กก.สส.1

 

 

 

               ได้เข้าจับกุม นายอาทิตย์ หรือ ตุ้ย สีจันทร์ผ่อง อายุ 31 ปี ข้อหาเป็นผู้สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และได้กระทำความผิดเพราะเหตุที่สมคบ ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2880/2561 วันที่ 24 ธ.ค. 2561 มีอายุความ 30 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณร้านล้างรถหน้าบ้านเลขที่ 400/2 ถนนรามคำแหง 39 (เทพลีลา) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ม.ค. เวลา 16.00 น. ชุดสืบสวน กก.สส.1 บก.สส.บช.น. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายอาทิตย์ สีจันทร์ผ่อง ได้ปรากฏอาชีพเปิดร้านล้างรถ บริเวณบ้านเลขที่ 400/2 ถนนรามคำแหง 39 (เทพลีลา) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร โดยมีหมายจับศาลอาญา ที่ 2880/2561 วันที่ 24 ธ.ค. 2561 ข้อหาเป็นผู้สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และได้กระทำความผิดเพราะเหตุที่สมคบ หลังจากก่อนหน้านี้ นายสุภกฤษฎิ์ หรือ โฟค อาจแก้ว อายุ 29 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมพร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 72.39 กรัม สถานที่จับกุม ภายในซอยอินทามระ 33 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ซัดทอดว่ารับยาเสพติดดังกล่าวมาจากนายอาทิตย์

               จากการสอบสวน นายสุภกฤษฎิ์ หรือ โฟค เป็นเพื่อนที่รู้จักกันกับนายอาทิตย์มาเป็นเวลานาน ซึ่งใช้ช่องทางการติดต่อกับนายอาทิตย์ผ่านโปรแกรมการสนทนาในเครือข่ายออนไลน์ ซึ่งนายอาทิตย์ใช้ชื่อว่า “ตุ้ย ทเวลฟ์พลัส” เมื่อตกลงซื้อยาเสพติดได้แล้ว นายสุภกฤษฎิ์จะใช้ช่องทางการชำระเงินค่ายาเสพติดให้กับนายอาทิตย์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือในการใช้แอปพลิเคชันโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ หลังจากนั้นจะนัดรับยาเสพติดตามจุดที่นัดหมายกัน

 

 

 

               จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของนายสุภกฤษฎิ์ พบว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2561 เวลาประมาณ 19.20 น. ได้ติดต่อซื้อยาเสพติดแบ่งเป็น ยาบ้า จำนวน 2 มัด และยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง ซึ่งนายอาทิตย์ได้ส่งรูปถ่ายยาเสพติดให้นายสุภกฤษฎิ์ดู ต่อมาเวลา 20.32 น. นายสุภกฤษฎิ์ได้โอนเงินค่ายาเสพติดดังกล่าวผ่านโทรศัพท์มือถือของตนเอง จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่หนึ่งจำนวนเงิน 50,000 บาท ครั้งที่สอง จำนวนเงิน 28,000 บาท รวมเป็นเงิน 78,000 บาท ให้นายอาทิตย์ โดยเป็นตัวกลางขายต่อให้ลูกค้ารายย่อยอื่นๆ อีกทอดหนึ่ง

               จากการสอบสวนนายอาทิตย์ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด ส่วนร้านล้างรถ หรือคาร์แคร์ดังกล่าว ได้ใช้เงินบิดาในการเปิด อย่างไรก็ตาม จากตรวจสอบประวัตินายอาทิตย์พบว่าเคยถูกจับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติดเมื่อปี 2557 และถูกตัดสินจำคุก 2 ปี โดยเพิ่งพ้นโทษออกมา ทั้งนี้ หมายจับดังกล่าวเป็นเคสเครือข่ายยาเสพติดของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ที่ขยายผลเร่งรัดมาให้จับกุม เบื้องต้นชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวนายอาทิตย์ส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

 

 

 

สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

 

 

 

สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

 

 

 

สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

 

 

 

สมคบกันกระทำความผิดผ่านแชท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ