ข่าว

ตำรวจสายไหม คุมตัวหนุ่มขับเก๋งเฉี่ยวชน จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสายไหม คุมตัวหนุ่มขับเก๋งเฉี่ยวชน จยย. ฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว หวั่นเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

 

          จากกรณีรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 หมายเลขทะเบียน 7กณ-4457 กทม. เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุทำให้ นายไชยวัฒน์ สังข์เผือก อายุ 20 ปี (คนขับ) ถูกรถวิ่งสวนมาทับเสียชีวิต และนายศิวะ สิงหภูกาม อายุ 22 ปี (คนซ้อน) ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังก่อเหตุคนขับรถยี่ห้อมาสด้าได้หลบหนีไป แต่ป้ายทะเบียนรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ตำรวจสายไหม คุมตัวหนุ่มขับเก๋งเฉี่ยวชน จยย.

 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า เจ้าของรถยนต์คันก่อเหตุคือ นายชนินทร์ สุดนิมิตร ดังนั้น จึงได้ติดตามตัวมาสอบปากคำ ทั้งนี้ เบื้องต้น นายชนินทร์ ได้ให้การอ้างว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกรถจักรยานยนต์คู่อริอีกคันไล่ตามทำร้ายมา จนทำให้มาเฉี่ยวชนกับรถของตนเอง และรถจักรยานยนต์ได้ล้มลง ก่อนถูกรถอีกคันที่วิ่งสวนมา พุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว นอกจากนี้วัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมานั้น ยังได้ลงมาเอาของจากกลุ่มผู้ตายและได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาก่อนปล่อยตัวไป
 

ตำรวจสายไหม คุมตัวหนุ่มขับเก๋งเฉี่ยวชน จยย.

 

          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และพบว่าคำให้การของ นายชนินทร์ ขัดกับรายละเอียดที่เคยให้ไว้ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพของคนขับรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า เป็นผู้ขับรถชนรถจักรยานยนต์ และมีเพื่อนที่นั่งมาในรถยนต์ ได้ลงจากรถไปทำร้ายร่างกายคนขี่รถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 
          ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 มกราคม 2562 ที่สน.สายไหม ร.ต.ท.เมธัส ปัทมังสังข์ รองสว.(สอบสวน) สน.สายไหม ได้เบิกตัวนายนันทวัฒน์ บุญธัญกิจ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ซึ่งนายนันทวัฒน์สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีเทา มีผ้าขนหนูสีแดงคลุมปิดบังใบหน้าเอาไว้ ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนฯ ได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากเกรงว่าหากมีการปล่อยตัว อาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ