ข่าว

รวบ รปภ.เมา วิวาทเพื่อนร่วมอาชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ รปภ.วิวาท เพื่อนร่วมอาชีพ หลังตั้งวงดื่มสุราเมาเกี่ยงกันตรวจพื้นที่

 

          เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 17 มกราคม ร.ต.อ.ทวีวัฒน์ ธำรงค์วัฒนกุล รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุคนแทงกันเสียชีวิต ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

รวบ รปภ.เมา วิวาทเพื่อนร่วมอาชีพ

 

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานสูง 3 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่าง พบศพนายประยงค์ โปร่งจิตร คนตาย อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิต ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกซ้าย ใกล้กันพบคราบเลือดจำนวนมาก ห่างไปไม่ไกลที่บริเวณอ้างล้างหน้าพบคราบเลือดนองเต็มอ่างเช่นกัน โดยมีนายสนาม กุลสอนนาน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอให้การกับทางตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ทางตำรวจจึงรวบรวมหลักฐาน นำศพส่ง รพ.รามาธิบดี และคุมตัวนายสนามสอบสวนที่ สน.ชนะสงคราม

 

รวบ รปภ.เมา วิวาทเพื่อนร่วมอาชีพ

 

          จากการสอบสวน นายจตุพล มีสำราญ หัวหน้างานรักษาความปลอดภัยของบริษัท ให้การว่า ทั้งฝ่ายผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท โดยฝ่ายผู้ตายเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 16 ม.ค. ตนได้รับโทรศัพท์จากนายสนาม ซึ่งเป็นลูกน้อง ระบุว่า เจ้าตัวได้ลงมือใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต จึงสอบถามสาเหตุจนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มาเข้างาน และมีการนั่งดื่มสุรา จนเมา หลังจากนั้นได้มีปากเสียงกัน เรื่องเกี่ยงกันให้อีกฝ่ายไปตรวจตราพื้นที่ กระทั่งมีการลงไม้ลงมือเกินเลยจนทำให้ถึงแก่ชีวิตดังกล่าว ทำให้ตนต้องแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
       

 

รวบ รปภ.เมา วิวาทเพื่อนร่วมอาชีพ

 

          อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้ง รวมทั้งรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และจะทำการสอบสวนนายสนาม หากพบว่ามีความผิดจะต้องทำการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ