ข่าว

หนุ่มขับเก๋งชนจยย.โผล่มอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อพาหนุ่มขับมาสด้าชนจักรยานยนต์เสียชีวิต 2 ราย เข้ามอบตัวกับตำรวจ เจ้าตัวรับสารภาพขับชนจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ซัดเพื่อนโยนความผิดให้หมด

 

               จากกรณีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 ทะเบียน 7กณ-4457 กทม. เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนเป็นเหตุทำให้ นายไชยวัฒน์ สังข์เผือก อายุ 20 ปี คนขับ ถูกรถวิ่งสวนมาทับเสียชีวิต และนายศิวะ สิงหภูกาม อายุ 22 ปี คนซ้อน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังก่อเหตุคนขับรถยี่ห้อมาสด้าได้หลบหนีไป แต่ป้ายทะเบียนรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบว่า นายชนินทร์ สุดนิมิตร เป็นเจ้าของรถ จึงติดตามตัวมาสอบปากคำ โดยเบื้องต้นได้ให้การอ้างว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกคู่อริขับจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายมา จนมาเฉี่ยวชนกับรถของตนจนล้ม ก่อนถูกรถอีกคันที่วิ่งมาพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อีกทั้งวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่มานั้น ได้ลงมาเอาของจากกลุ่มผู้ตายและหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาก่อนปล่อยตัวไป แต่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่าขัดกับคำให้การ โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นเป็นภาพของคนขับรถยนต์ยี่ห้อมาสด้าเป็นผู้ขับรถชนรถจักรยานยนต์ และมีเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้ลงจากรถไปทำร้ายร่างกายคนขี่รถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

               ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 2562 ที่ สน.สายไหม นายนันทวัฒน์ บุญธัญกิจ อายุ 22 ปี พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และครอบครัว เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม โดยได้ให้การรับสารภาพเพียงว่ามีการขับรถชน นายไชยวัฒน์ สังข์เผือก และ นายศิวะ สิงหภูกาม จริง แต่ปฏิเสธไม่ได้เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

 

 

หนุ่มขับเก๋งชนจยย.โผล่มอบตัวแล้ว

 

 

               พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รอง ผกก.สน.สายไหม กล่าวว่า จากการสอบปากคำทราบว่า นายนันทวัฒน์ และ นายชนินทร์ สุดนิมิตร ได้รู้จักกันเพียง 2-3 วันเท่านั้น โดยในช่วงเวลาเกิดเหตุทั้งคู่ได้ไปดื่มสุรากันที่สถานบันเทิงแถวย่านรังสิต จากนั้นนายชนินทร์เจ้าของรถขับรถไม่ไหว จึงได้ให้นายนันทวัฒน์ เป็นผู้ขับแทน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้า ทางนายชนินทร์ จึงเกิดความโมโหและสั่งให้นายนันทวัฒน์ขับรถชน ต่อมานายนันทวัฒน์ ตกใจจึงลงไปดู แต่นายชนินทร์ ได้ลงไปกระทืบคนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ซ้ำ ซึ่งนายนันทวัฒน์ได้ห้ามแล้ว แต่นายชนินทร์ไม่ฟัง จากนั้นทั้งคู่ตกใจจึงได้ขับรถหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลมีนบุรี โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว

 

 

 

หนุ่มขับเก๋งชนจยย.โผล่มอบตัวแล้ว

 

 

               ด้านบิดาของนายนันทวัฒน์ กล่าวว่า นายนันทวัฒน์ มีอาการค่อนข้างกังวลใจ จึงได้มาปรึกษากับครอบครัว ก่อนพาเดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากอยากจะชี้แจงข้อเท็จจริง โดยในวันเกิดเหตุนายนันทวัฒน์ เป็นคนขับรถจริง โดยมีนายนายชนินทร์ นั่งหน้ารถ และมีเพื่อนอีก 1 คน (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) โดย นายนันทวัฒน์ ยืนยันว่าไม่ได้มีการลงไปทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด มีเพียงการขับจี้ตูดจนเป็นเหตุให้รถชนแท่งแบริเออร์และทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลัก โดยก่อนหน้านี้เหมือนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเหมือนขับหนีใครมา จนมาชนกับรถเก๋ง

               บิดานายนันทวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการขับรถย้อนศรนั้น นายนันทวัฒน์ ไม่ได้มีการขับรถย้อนศร เนื่องจากนายนันทวัฒน์ ขับรถมาจากบิ๊กซีสะพานใหม่ ซึ่งระยะทางจากจุดเกิดเหตุค่อนข้างไกลกันประมาณ 2 กิโลเมตร ส่วนที่มีการหลบหนีนั้น นายชนินทร์บอกว่าให้หนีไป ไม่มีอะไร แต่ภายหลังเห็นว่าคนเข้าใจผิดเยอะ และนายชนินทร์ ได้มีการโยนความผิดมาให้หมดเลย จึงได้ออกมามอบตัวเพื่อชี้แจงว่า ลูกตนไม่ได้เป็นคนที่ทำร้ายนายไชยวัฒน์ และนายศิวะ จนเสียชีวิต

 

 

หนุ่มขับเก๋งชนจยย.โผล่มอบตัวแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ