ข่าว

หายจากบ้านคาดพลัดตกคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หาย"คาดพลัดตกคลองหลังบ้าน จนท.ค้นหาแต่ไม่พบ-อาจหนีไปอยู่บ้านเพื่อนเร่งตามหาตัว

 

                    16  มกราคม 2562  เมื่อเวลา 00.15 น.  วันที่16 มกราคม 2562  ขณะที่ ร.ต.อ.เสน่ห์ เป้าใจสุข รอง สวป.สน.อุดมสุข กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราในพื้นที่ตามปกติ 

 

 

                    ได้รับแจ้งเหตุเด็กพลัดตกสูญหายภายในน้ำ บริเวณคลองสิงโต หลังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยกาญจนภิเษก39 แยก12 ถนนกาญจนภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.อุดมสุข และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พร้อมประสานชุดนักประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

                    โดยที่เกิดเหตุเป็นคลองหลังหมู่บ้านดังกล่าว กว้างประมาณ 10 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร โดยมีทางเดินเลียบคลองทั้ง 2 ฝั่ง ทางชุดนักประดาน้ำจึงลงทำการค้นหาภายในน้ำ ซึ่งภายในน้ำมีขยะ กิ่งไม้ ประกอบกับความมืด ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ทำการค้นหาในรัศมีที่เชื่อว่าเด็กจะตกลงไป ใช้เวลาค้นหากว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไร้วี่แววเด็กรายดังกล่าว จึงยกเลิกทำการค้นหา 

 

                    สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา เด็กชายวัย 10 ปี ที่พักอาศัยกับครอบครัวในหมู่บ้านดังกล่าว ได้ใช้ไฟจุดเผาของเล่นของน้องชาย ทำให้ผู้เป็นลุงมาพบเห็น จึงทำการลงโทษด้วยการตี จากนั้นเด็กรายนี้ได้หายไป ทำให้เชื่อว่าตกน้ำลงไปในคลองดังกล่าวซึ่งอยู่ด้านหลังบ้าน ก่อนแจ้งทางเจ้าหน้าที่มาทำการค้นหา ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่าเด็กรายนี้น่าจะหนีความผิดไปพักตามบ้านเพื่อน เนื่องจากไม่น่าจะจมน้ำ เนื่องด้วยเด็กมีรูปร่างสูงใหญ่ และน้ำคลองแห่งนี้ค่อนข้างตื้น

 

                  อย่างไรก็ตามเพื่อความสบายใจ ของทางญาติจึงประสานนักประดาน้ำมาทำการค้นหาดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้จะทำการประสานตำรวจ ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามหาตัวเด็กรายนี้มาให้ได้ต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ