ข่าว

สารภาพแล้วพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารภาพแล้วพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชาย อ้างเด็กไม่ยอมกินข้าว - อาบน้ำ

 

          จากกรณี เด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิต บริเวณสนามเด็กเล่นร้างข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาทางตำรวจได้สอบสวน นายวรนารถ ถนอมมนุษย์ พ่อเลี้ยงของเด็กที่เสียชีวิต ให้การว่า เด็กได้ไปผลักศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว จนศาลหล่นลงมาทับที่ร่างของเด็กจนสลบไป ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

          ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ สน.บางเขน มีรายงานข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นายวรนารถ ถนอมมนุษย์ พ่อเลี้ยงของเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตตลอดทั้งคืน ซึ่งก็ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายเด็กจนเสียชีวิตเอง ต่อมาทาง ร.ต.ท.วิศวัสต์ เสถียรวัฒน์ชัย รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน จึงได้เบิกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งโดยมี พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน และพ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สารวัตร( สอบสวน) สน.บางเขน ร่วมสอบปากคำ ใช้เวลาประมาณ 1.30 นาที 

 

สารภาพแล้วพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชาย

 

          พ.ต.อ.ยรรยง เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นทางผู้บังคับบัญชาได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากจึงสั่งการให้ตนลงมาวางแนวทางในการสอบสวน ซึ่งในเบื้องต้นมีความชัดเจนเนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กเสียชีวิต ทำให้คดีนี้ไม่มีความซับซ้อน

 

สารภาพแล้วพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชาย

 

          ด้านพ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กจนเสียชีวิตเอง ซึ่งในวันเกิดเหตุระหว่างที่จะป้อนข้าวเด็กนั้น เด็กไม่ยอมกินจึงใช้มือทุบไปที่หน้าอกเด็กหลายครั้งจนเด็กยอมกินจนอิ่ม  จากนั้นกำลังจะพาเด็กไปอาบน้ำแต่เด็กไม่ยอมจึงใช้มือทุบตามร่างกายเด็กอีกหลายครั้ง เมื่ออาบน้ำเสร็จเด็กเริ่มมีอาการซึมจึงได้อุ้มไปหาแม่เด็กที่ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแมคแวลู่ จากนั้นแม่เด็กจึงได้พาไปโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยเนอร์รัล พหลโยธิน ก่อนจะเสียชีวิต      

 

สารภาพแล้วพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชาย

 

          พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวต่อไปว่า ในครั้งแรกที่ผู้ต้องหาอ้างเหตุผลต่างๆ เช่น ตกบันได ศาลพระภูมิล้มทับ เนื่องจากต้องการปกปิดความผิด และไม่คิดว่าลูกเลี้ยงจะเสียชีวิต ในส่วนของแพทย์ได้ลงความเห็นว่าบาดแผลเกิดจากการถูกทำร้าย ซี่โครงหักทิ้มปอด ซึ่งบาดแผลดังกล่าวอาจจะมาจากการที่ผู้ต้องหาทำงานร้านเฟอร์นิเจอร์ และมีรูปร่างที่ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้มีความรุนแรงมากขึ้น ทั้งนี้จากการสอบปากคำแม่เด็ก ทราบว่าปกติดูแลเด็กมาแล้วหลายเดือน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีตีบ้างแต่ไม่ได้รุนแรงมากนัก อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต" ในทันที โดยในชั้นสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนควบคุมตัวฝากขังต่อศาลอาญา ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

สารภาพแล้วพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชาย

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากสอบปากคำเป็นที่แล้วเสร็จทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายวรารถ ไปฝากขังที่ศาลอาญาทันที โดยนายวรารถ เปิดเผยสั้นๆ ว่า จากเหตุที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย เพียงแค่จะให้เด็กกินข้าวและอาบน้ำ โดยหลังเกิดเหตุเมื่อเด็กสลบไป ก็รีบพาไปหาแม่และพาไปหาหมอที่คลีนิกแล้ว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ