ข่าว

เค้นสอบพ่อเลี้ยงโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขน เค้นสอบพ่อเลี้ยงโหด หลังเด็กชายวัย 2 ขวบเสียชีวิตปริศนา

 

          เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 ม.ค.2562 ร.ต.ท.วิศวัสต์ เสถียรวัฒน์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิต ที่บริเวณ สนามเด็กเล่นร้างข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

เค้นสอบพ่อเลี้ยงโหด

 

          ที่เกิดเหตุเป็นที่รกร้างริมถนน พหลโยธินข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่ฯ พบ ด.ช.กัณทรากร จุใจ อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายและใบหน้า นายวรนารถ ถนอมมนุษย์ พ่อเลี้ยงของเด็กจึงได้รีบนำส่งโรงพยายาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยนายวรนารถ ให้การอ้างว่า ขณะที่ ด.ช.กัณทรากร กำลังเล่นซุกซนอยู่ตามประสาเด็กอยู่นั้น ได้ไปผลักศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว จนศาลหล่นลงมาทับที่ร่างของเด็กจนสลบไป แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ฯ พบว่าในที่เกิดเหตุไม่มีศาลพระภูมิตามที่นายวรนารถ กล่าวอ้าง ดังนั้นจึงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ พฐ. ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  
 

เค้นสอบพ่อเลี้ยงโหด

 

         อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวรนารถ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.บางเขน โดยนายวรนารถ กำลังให้การถึงรายละเอียดต่างๆ กับพนักงานสอบสวนอยู่.
 

เค้นสอบพ่อเลี้ยงโหด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ