ข่าว

หนุ่มใหญ่ดิ่งลานจอดรถห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ทิ้งจดหมายก่อนดิ่งลานจอดรถห้างดัง

 

               เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 ม.ค. 62  ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุคนตกลงมาจากลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถอยู่บริเวณด้านข้างของตัวห้างดังกล่าว สูงประมาณตึก 4 ชั้น พบศพชายทราบชื่อ นายฉัตรชัย ปั่นทรัพย์ อายุ 50 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ ใส่กางเกงยีน นอนจมกองเลือด โดยทางเจ้าหน้าที่ของห้างดังกล่าวได้กั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ และไม่ให้ถ่ายภาพใดๆ

               จากการตรวจสอบพบจดหมายลาตายอยู่ใกล้ศพ ระบุว่า “ข้าพเจ้า นายฉัตรชัย เป็นบุคคลเร่ร่อนไม่มีญาติ พี่-น้อง ต้องการจบชีวิตความเป็นคนไม่ต้องการมีชีวิตอีกต่อไป หากมูลนิธิใดพบศพข้าพเจ้า ขอความกรุณาช่วยจัดการศพข้าพเจ้าด้วยตามที่เห็นสมควรขอขอบพระคุณอย่างสูง ฉัตรชัย” จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ตายขณะเดินเข้ามาในห้างเพียงคนเดียว ก่อนจะเดินออกมาที่ลานจอดรถชั้นที่ 3 ครึ่ง และกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบประวัติของผู้ตายอย่างละเอียด ก่อนที่จะประสานหาญาติให้มารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

หนุ่มใหญ่ดิ่งลานจอดรถห้างดัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ