ข่าว

"หนุ่มใหญ่" อยู่กับ "น้องโยโย่" ปัดตอบสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มใหญ่" อยู่กับ "น้องโยโย่" ปัดตอบสื่อ ตำรวจ เผย กินข้าวได้ตามปกติ ห้องควบคุมอากาศอบอ้าว นำพัดลมไปให้ ไม่เอา บอก หนาว - ขอบคุณ

 

               เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561  ที่ สน.พลับพลาไชย 1  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว นายรณชิต บำรุงจิตร์ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ 14/2562 ลงวันที่ 10 ม.ค. 2561 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร” ได้ ที่ จ.เชียงใหม่

 

 

 

               ทั้งนี้ ที่ผ่านมายังไม่มีญาติของผู้ต้องหาเดินทางเข้ามาเยี่ยมแต่อย่างใด หลังจากนายรณชิต ผู้ต้องหา ถูกควบคุมตัว และนำตัวเข้าห้องควบคุมแล้ว นายรณชิตสามารถกินข้าวได้ตามปกติ และเมื่อคืนที่ผ่านมาบรรยากาศภายในห้องควบคุมค่อนข้างจะอบอ้าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำพัดลมเข้าไปให้ผู้ต้องหา แต่ทางผู้ต้องหาได้กล่าวว่า ขอบคุณ และบอกว่า หนาว ไม่ขอพัดลม

               ต่อมาทาง ร.ต.อ.กิจติพล สีแพน รอง สว.(สอบสวน) สน.พลับพลาไชย 1 ได้เบิกตัว นายรณชิต บำรุงจิตร์ ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ ออกจากห้องควบคุม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่สายตรวจ โดยนายรณชิตมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถยนต์กระบะ ส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ทั้งนี้ โดยท้ายคำร้องทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากข้อหามีอัตราโทษสูง

 

 

 

"หนุ่มใหญ่" อยู่กับ "น้องโยโย่" ปัดตอบสื่อ

 

 

 

"หนุ่มใหญ่" อยู่กับ "น้องโยโย่" ปัดตอบสื่อ

 

 

 

"หนุ่มใหญ่" อยู่กับ "น้องโยโย่" ปัดตอบสื่อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ