ข่าว

คุม "ใบเตย เพลงที่มีงู" ฝากขังศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.สายไหม ควบคุมตัว "น้องใบเตย" เจ้าของวลีฮิต "เพลงที่มีงูออกมา" พร้อมแฟนหนุ่ม ไปฝากขังศาล ในคคดีค้ายาเสพติด พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

             จากกรณีการจับกุม “ใบเตย” น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลีฮิต “เพลงที่มีงูออกมา” พร้อมกับนายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์ พร้อมทรัพย์สินอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

             ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.สายไหม ควบคุมตัว น.ส.สุพัฒตรา บัวแก้ว หรือใบเตยมีงู ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยทาง น.ส.สุพัฒตรา มีท่าทางอิดโรย และไม่ได้พูดคุยกับญาติที่มารอแต่อย่างใด

 

 

คุม "ใบเตย เพลงที่มีงู" ฝากขังศาล

 

 

             ต่อมาเวลา 09.30 น. ที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี นางจันทร์ บัวแก้ว มารดาของน้องใบเตย กล่าวว่า วันนี้ทางครอบครัวได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัว ตนยืนยันว่าลูกสาวไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนแฟนหนุ่มนั้นทราบว่าเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ที่ผ่านมาใบเตยเป็นเด็กดี ทำงานหาเงินเลี้ยงแม่และครอบครัว เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากความไว้ใจเชื่อใจแฟนเพราะใบเตยเป็นเด็กหัวอ่อน เชื่อคนง่ายหากใครทำดีด้วยก็ไว้ใจ ส่วนเรื่องเงินทรัพย์สิน ใบเตยเป็นคนทำงานเก่ง มีงานแสดงหลายงานในแต่ละวัน จึงทำให้มีรายได้พอสมควร ที่จะสามารถเลี้ยงแม่ และซื้อของแบรนเนมได้ รองเท้า และของแบรนเนมราคาแพงใบเตยซื้อเองด้วยเงินจากการทำงานทั้งหมด เพราะเป็นคนชอบรองเท้า และกระเป๋ามาก ไม่ได้นำเงินจากแฟนหนุ่มมาซื้อ เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวด้วย

 

 

คุม "ใบเตย เพลงที่มีงู" ฝากขังศาล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ