ข่าว

พบแล้ว "น้องโยโย่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกค้นรีสอร์ทเชียงใหม่ พบแล้วน้องโยโย่ พร้อมพ่อเพื่อนรุ่นน้องวัย 40 ปี

 

          จากกรณีการหายตัวของ “น้องโยโย่” ด.ญ.ทิพยรัตน์ เหล่าสุวรรณพงษ์ อายุ 14 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนสายปัญญา โดยผู้ปกครอง และญาติได้ประกาศตามหา และมีการแชร์ข้อความอย่างแพร่หลายในโลกโชเชียล ซึ่งได้มีการระบุว่า หลานสาวได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา และมีคนเห็นในช่วงหลังเลิกเรียนได้นั่งรถสามล้อออกจากโรงเรียนเวลาประมาณ 14.00 น. และพบสัญญาณเฟซบุ๊กอยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ หลังการหายตัวไปนายรณชัย เหล่าสุวรรณพงษ์ พ่อของน้องโยโย่ ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.พลับพลาไชย1 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามหาเบาะแส ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 10 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกับกับการสวัสดิ์ภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บชน.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาชัย 1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้บุกเข้าตรวจค้นรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.เชียงใหม่ โดยพบ “น้องโยโย่” หรือ ด.ญ.ทิพยรัตน์ พร้อมด้วยเพื่อนรุ่นน้อง และชายอายุ 40 ปี (ที่มีการระบุว่าเป็นบิดาของเพื่อนรุ่นน้อง) ภายในรีสอร์ทดังกล่าว โดยขณะนี้กำลังนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

  

พบแล้ว "น้องโยโย่"

 

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังการตรวจค้นรีสอร์ท และนำตัวบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาชัย1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ได้รีบเดินทางไปที่ จ.เชียงใหม่ ทันที โดยคาดว่าจะสามารถนำตัวบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดกลับมาสอบถามถึงรายละเอียดที่ กทม. ได้ในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ (11 ม.ค.)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ