ข่าว

หนุ่มบุกเปิดประตูรถสาว "ต่างด้าว" หลบหนีเข้าเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุกเปิดประตูรถสาวขณะถอยรถเข้าบ้าน ตร. เช็กวงจรปิดตามรวบ พบเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง สารภาพเมา อ้างทำครั้งเดียว เตรียมส่ง ตม. ผลักดันกลับประเทศกัมพูชา

 

               จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เรื่องราวเตือนภัยพร้อมกับคลิปและภาพนิ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ถูกชายคนหนึ่งพยายามเปิดประตูรถในระหว่างที่ถอยรถเข้าบ้านในซอยลาดพร้าว 1 พร้อมระบุข้อความว่า “ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวเอง… ขอลงเอาไว้เผื่อที่เตือนสติตัวเองและทุกคนๆ รอบตัวนะคะ”

 

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 62  พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.เฉลียง อินทิพย์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมกันจับกุมตัว นายแกมเรียล อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา อาชีพรับจ้าง ในข้อหาเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง และข้อหาอนาจาร ก่อนจะประสานงานผู้เสียหายมาชี้ตัว โดยผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันว่าเป็นบุคคลที่ก่อเหตุกระทำอนาจาร

               พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุจนทราบตัวคนร้าย จึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาได้ เบื้องต้น เป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง จากการตรวจเลือดไม่พบสารเสพติด โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำจริง โดยวันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนมีอาการเมา ก่อนจะทำอนาจารดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของผู้ต้องหา พบว่า มีรอยสักตรงกับภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นหลักฐานยืนยัน

               พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ ยังกล่าวอีกว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้กระทำครั้งเดียว โดยจากนี้จะส่งตัวให้ ตม. ผลักดันกลับประเทศกัมพูชา ทั้งนี้ อยากฝากเตือนไปถึงประชาชนว่าหากประสบเหตุแบบกรณีดังกล่าวให้มีสติ อย่างผู้เสียหายรายดังกล่าว โดยอย่าออกจากรถเด็ดขาด พร้อมกับให้บีบแตรเพื่อขอความช่วยเหลือ ถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้แล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้าย

               น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้มาชี้ตัวยืนยันพร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว แต่ตนเองเกรงว่าคนร้ายจะกลับออกมากระทำอีก ทั้งนี้ ตำรวจยืนยันจะส่งตัวกลับประเทศก็ทำให้สบายใจ

 

 

 

หนุ่มบุกเปิดประตูรถสาว "ต่างด้าว" หลบหนีเข้าเมือง

 

 

 

หนุ่มบุกเปิดประตูรถสาว "ต่างด้าว" หลบหนีเข้าเมือง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ