ข่าว

ไม่รอด ! รวบมือฆ่ารัดคอนักธุรกิจดับคาคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว มือฆ่ารัดคอ "หนุ่มใหญ่นักธุรกิจ" เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะโมโห

 

          7 ม.ค.61-จากกรณีคนร้ายใช้สายไฟรัดคอนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ตระกูลดัง เสียชีวิต ภายในคอนโดหรู ย่านถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมืองและตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ได้ติดตามสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

   

(อ่านข่าวเกี่ยวข้อง) ฆ่ารัดคอนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ 

           ไม่รอด ! รวบมือฆ่ารัดคอนักธุรกิจดับคาคอนโด

 

            จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีเดินเข้ามาพร้อมกับผู้ตาย แต่ตอนออกเดินไปเพียงลำพัง โดยขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น HRV ที่เป็นของผู้เสียชีวิตออกไปด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสงสัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

     ไม่รอด ! รวบมือฆ่ารัดคอนักธุรกิจดับคาคอนโด

      ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ม.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผบช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมืองและตำรวจ กก.สส.บก.น.2 เข้าจับกุมตัว นาย อธิพันธ์ พิมพ์เรือง อายุ 34 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ตระกูลดัง เสียชีวิตภายในคอนโด ย่านวิภาวดี กทม.

           ไม่รอด ! รวบมือฆ่ารัดคอนักธุรกิจดับคาคอนโด

โดยจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านักธุรกิจดังกล่าวจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์โมโหหลังเกิดการทะเลาะและมีปากเสียงกัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวไปหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ดอนเมือง และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และ ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ