ข่าว

จี้ผบ.ตร.เร่งคลี่ปมฆ่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มุกดาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ จี้ ผบ.ตร. เร่งคลี่ปมฆ่าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มุกดาหาร ขีดเส้น 7 วันไม่คืบ พร้อมนำข้อมูลเปิดเผยสื่อ

 

          ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันที่ 2 มกราคม 2562 นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ขอให้เร่งสอบสวนคดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดมุกดาหารถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากพบเบาะแสว่าขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยมี พ.ต.อ.นรินทร์ คำแก่น รองผู้บังคับการกองการต่างประเทศ ปฎิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ เป็นตัวแทนรับมอบ

 

จี้ผบ.ตร.เร่งคลี่ปมฆ่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มุกดาหาร


          นายราเชน กล่าวว่า ค่อนข้างมั่นใจว่าผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุนี้เป็นใคร เนื่องจากก่อนผู้เสียชีวิตจะถูกฆาตกรรม เคยบอกกับครอบครัวว่า หากเสียชีวิตให้สันนิษฐานว่าเกิดจากผู้มีอิทธิพลกลุ่มหนึ่ง ที่ผู้เสียชีวิตกำลังติดตามคดีทุจริต ซึ่งมีทั้งผู้มีอิทธพล นักการเมืองท้องถิ่น และ ข้าราชการ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งหลักฐานดังกล่าวนายราเชนได้นำมามอบให้ตำรวจในพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยจะให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบข้อเท็จจริง 7 วัน หากครบกำหนดแล้ว เรื่องดังกล่าวไม่มีความคืบหน้าก็จะนำหลักฐานดังกล่าวเปิดเผยต่อสื่อมวลชน

 

จี้ผบ.ตร.เร่งคลี่ปมฆ่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มุกดาหาร

 

          ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้ตำรวจกองปราบติดตามคดีแล้ว แต่นายราเชนไม่มั่นใจว่าคดีจะได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคดีดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในพื้นที่.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ