ข่าว

เร่งล่าตัวโจรปล้นแบงก์ทหารไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.ต.อิทธิพล" ประชุมเร่งรัดติดตามคดีคนร้ายชิงเงินธนาคารทหารไทย ย่านพัฒนาการ กวาด 1 แสนหนีลอยนวล เชื่อไม่ได้เตรียมการมาก่อน วงจรปิดจับภาพชัดขณะหลบหนี

 

             เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. 2561 ที่ สน.คลองตัน พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สน.คลองตัน ร่วมประชุมทีมสืบสวน บก.​น.5 และ สน.คลองตัน เพื่อเร่งรัดคดีคนร้ายชิงเงินธนาคารทหารไทย สาขาพัฒนาการ ปากซอย 48 ได้เงินไป 105,320 บาท โดยใช้เวลาการประชุมประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า

 

 

เร่งล่าตัวโจรปล้นแบงก์ทหารไทย

 

 

 

             พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้ทราบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ตระเวนวนดูลาดเลาตามธนาคารต่างๆ จำนวนกว่า 6 แห่ง บนถนนศรีนครินทร์ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ถนนพัฒนาการ และถนนลาดกระบัง ระยะทาง 30-40 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาน 2 ชั่วโมง ก่อนจะลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย ปากซอยพัฒนาการ 48 เนื่องจากเห็นว่าเป็นธนาคารชั้นเดียว ไม่มีตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงภายในธนาคารมีเพียงผู้หญิง ยืนยันคนร้ายมาเพียงคนเดียว และไม่มีอาวุธ

 

 

เร่งล่าตัวโจรปล้นแบงก์ทหารไทย

 

 

             พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวอีกว่า เชื่อว่าคนร้ายไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อน หลังก่อเหตุได้มีการถอดเสื้อแจ็คเก็ตออก แล้วขับรถหลบหนีไปทางปริมณฑล ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติอาชญากร และประวัติอดีตผู้ต้องขังที่เพิ่งพ้นโทษออกมา ของคนในพื้นที่ และฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนหากพบเบาะแสของคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถติดต่อมายังผู้กำกับการ สน.คลองตัน เบอร์ 088-457-3535

 

 

เร่งล่าตัวโจรปล้นแบงก์ทหารไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ