ข่าว

เก็บขนมให้น้อง !! 7 ขวบพลาดตกคลองดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดรับปีใหม่ !! พี่ชายวัย 7 ขวบ ก้มเก็บขนมให้น้องวัย 2 ขวบ พลาดตกคลองน้ำเน่าเสียชีวิต พ่อใจสลายกระโดดลงไปช่วยลูกแต่ไม่ทัน

 

              เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายวัย 7 ขวบ ตกลงไปในคลองระบายน้ำ ภายใน ซ.รามอินทรา 42 แยก 8 เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

              ที่เกิดเหตุเป็นคลองระบายน้ำกว้าง 3 เมตร ลึก 3 เมตร น้ำในคลองมีกลิ่นและสกปรก ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงไปงมร่างของเด็กชายรายนี้ขึ้นมา แต่ปรากฎว่าเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

              สอบสวนชาวบ้านในละแวกนี้ทราบว่า เด็กชายที่เสียชีวิตได้เดินไปซื้อขนมกับน้องสาววัย 2 ขวบ ในบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะเดินกลับบ้าน แต่ในระหว่างทางน้องสาววัย 2 ขวบ ได้ทำขนมที่ซื้อมาตกลงไปที่ริมคลองคลอง คาดว่าพี่ชายจึงพยามที่จะเอื้อมไปเก็บขนม แต่พลาดท่าตกลงไป หลังจากนั้นน้องสาววัย 2 ขวบ ก็ได้เดินร้องไห้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแต่ก็ไม่ทัน สอดคล้องกับผู้ที่อยู่อาศัยใกล้กับจุดเกิดเหตุเล่าว่าได้ยินเสียงดังคล้ายของตกน้ำ แต่ก็ไม่ได้นึกเฉลียวใจ จนกระทั่งทราบว่ามีเหตุการณ์เด็กจมน้ำ ส่วนครอบครัวของน้องทั้งสองคนนั้นพ่อและแม่แยกทางกัน เด็กทั้งสองจะอยู่กลับผู้เป็นพ่อ

 

 

เก็บขนมให้น้อง !! 7 ขวบพลาดตกคลองดับสลด

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่า พ่อของเด็กที่เสียชีวิตหลังจากทราบว่าลูกตกลงไปในคลอง ก็ได้รีบวิ่งแล้วกระโดดลงไปงมร่าง จนต่อมาทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิก็เข้ามาช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาได้

              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมก่อนนำร่างของเด็กชายรายนี้ไปชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะประสานให้ญาติมารับศพกลับไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

เก็บขนมให้น้อง !! 7 ขวบพลาดตกคลองดับสลด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ