ข่าว

รวบแล้วหนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จจุดไฟเผาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มหัวร้อนง้อเมียไม่สำเร็จเผาบ้าน ไฟลามไหม้บ้านข้างเคียงวอด 7 หลัง ขณะที่ผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความที่ สน.บางกอกน้อย

 

              จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ภายบ้านเลขที่ 127/50 ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 หรือตรอกสิงโต แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. ส่งผลให้มีบ้านถูกไฟเผาวอดกว่า 7 หลัง ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจาก นายพงษ์ธนา แก้วนึก อายุ 26 ปี ตามมาขอคืนดีกับภรรยาแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงจุดไฟเผาบ้าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2561 ที่ สน.บางกอกน้อย มีผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย

              และรอพบนายพงษ์ธนา แก้วนึก ผู้ที่ก่อเหตุ หลังทราบข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมได้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้พบเนื่องจากเกรงว่าผู้เสียหายจะรุมทำร้ายจึงยังไม่นำตัวออกมาจากห้องฝ่ายสืบสวน

              ด้าน นายชวลิต พิมพ์เก่า อายุ 34 ปี หนึ่งในเจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้ กล่าวว่า วันนี้เป็นการเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดและอยากจะพบหน้าผู้ก่อเหตุ โดยอยากจะถามว่าทำไมต้องทำรุนแรงถึงขนาดนี้ เนื่องจากกการระทำนั้นทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้บ้านของตนอยู่กันมากว่า 30 ปี มีสมาชิก 7 คน หลังจากนี้จะอยู่กันอย่างไร

              นายชวลิต เปิดเผยอีกว่า ในวันเกิดเหตุตนเองเห็นเหตุการณ์โดยตลอด ตั้งแต่ผู้ก่อเหตุและภรรยามีปากเสียงกัน แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทั้งนี้หลังจากไฟเริ่มไหม้ตนเองทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ช่วยเหลือสมาชิกในครอบครัวออกมาให้ไกลที่สุด

              รายงานข่าวแจ้งอีกว่า หลังจากพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว จะรวบรวมรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุรายนี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ