ข่าว

น.1 ตั้งข้อสงสัยคนร้ายปล้น ธ.ทหารไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.ท.สุทธิพงษ์" ตั้งข้อสงสัยคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย ย่านพัฒนาการ ยังไม่ชัดมืออาชีพ-สมัครเล่น ขอเวลาตำรวจทำงาน เชื่อได้ข่าวดีเร็วๆนี้

 

              วันที่ 29 ธ.ค. 2561 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ ภายในธนาคารทหารไทย สาขาถนนพัฒนาการ ซอยพัฒนาการ 48 แขวงสวนหลวง เขตประเวศ ว่า

 

              ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ล่าสุดชุดสืบสวนสอบสวนได้ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี แต่ยังไม่สามารถระบุชื่อและตัวตนของผู้ก่อเหตุได้ ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงาน เพื่อประมวลข้อมูลทั้งหมดนำมาวิเคราะห์อีกครั้ง แต่จากข้อมูลและภาพวงจรปิดภายในธนาคารพบว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าคนร้ายทำงานเป็นมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น

              พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ในการสืบสวนยังได้ตั้งข้อสังเกตุเหตุใดคนร้ายจึงได้เงินไปอย่างง่ายดาย ทั้งที่คนร้ายไม่มีอาวุธหรือวัตถุระเบิดตามที่ได้มีการข่มขู่พนักงาน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้มีการสอบปากคำพนักงานธนาคารที่อยู่ในเหตุการณ์ไปบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอยู่ระหว่างประมวลวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางสืบสวน ส่วนคนร้ายจะหลบหนีอยู่ในกรุงเทพมหานครหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวได้ ขณะนี้ขอเวลาให้ตำรวจทำงานก่อน แต่เชื่อว่าจะได้รับข่าวดีในเร็วนี้

 

 

น.1 ตั้งข้อสงสัยคนร้ายปล้น ธ.ทหารไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ